Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium ค้นพบตำนานบทใหม่แห่งอัครยานยนต์ The Legend, Mercedes-Maybach - Forbes Thailand

Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium ค้นพบตำนานบทใหม่แห่งอัครยานยนต์ The Legend, Mercedes-Maybach

จุดเริ่มต้นของสุดยอดการสร้างสรรค์อัครยานยนต์ที่เป็นเหมือนตำนานแห่งศตวรรษเกิดจากจินตนาการของวิศวกรที่มีชื่อว่า Wilhelm Maybach ที่ตั้งปณิธานว่า “To present the best of the best” จะสร้างสิ่งที่เป็นสุดยอดของความเป็นสุดยอดให้เกิดขึ้นในวันที่พวกเขาเปิดตัว Maybach 22/70 HP W 3 เมื่อ 100 ปีที่แล้ว นับเป็นจุดเริ่มต้นของหนึ่งในแบรนด์รถยนต์ที่ทรงคุณค่าและเอกลักษณ์ของอัครยานยนต์

​ตำนานอัครยานยนต์

Mercedes-Maybach S-Class ถูกเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกในเดือนพฤศจิกายน ปี 2014 และได้รับการขนานนามว่าเป็นยนตรกรรมที่ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อสร้างอัตลักษณ์การดีไซน์ที่สะท้อนความหรูหรา สง่างามไม่ใช่แค่ที่ดีที่สุดแต่ต้องได้รับการยอมรับว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรม จนมาถึง Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium ตำนานบทใหม่แห่งอัครยานยนต์ระดับ Hi-End Luxury ที่ถูกถ่ายทอดสุนทรียภาพด้านการออกแบบคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของ Maybach อย่างงดงามไร้ที่ติและถูกรังสรรค์ความเป็นสุดยอดแห่งประสบการณ์แบบความสบายเหนือระดับ สร้างความพึงพอใจอย่างที่สุดสำหรับห้องผู้โดยสารด้านหลังเอาไว้ได้อย่างลงตัว ทั้งยังให้ความสะดวกในการเป็นพื้นที่การทำงานและให้ความสุนทรีย์ในการพักผ่อน

The edge of interior & exterior

ตำนานสุนทรียศาสตร์การออกแบบภายใน และภายนอกประสบการณ์ความสุนทรีย์เริ่มต้นจากการเข้าสู่ห้องโดยสาร ที่คำนึงถึงความสะดวกสบายเป็นสิ่งสูงสุดด้วยระบบการเปิดและปิดประตูห้องโดยสารเพียงปลายนิ้วสัมผัสเพื่อนำไปสู่ภายในที่ออกแบบให้โอ่โถงไปจนถึงเบาะที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังที่ถูกออกแบบให้สะท้อนถึงความหรูหรา ประณีตจากการเลือกใช้หนังชนิด Maybach Exclusive nappa leather บุลาย Diamond cut และรายละเอียดการตกแต่งลายไม้แบบ MANUFAKTUR backrest trim in wood เบาะนั่งถูกออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์พร้อมระบบนวด Multicontour seats ในทุกที่นั่งช่วยยกระดับความผ่อนคลายให้มากยิ่งขึ้นผู้โดยสารจะได้รับประสบการณ์ด้วยระบบความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบและเพลิดเพลินด้วยระบบเสียงรอบทิศทางผ่านลำโพง Burmester® high-end 4D surround sound system

​สุนทรียภาพการออกแบบภายนอกที่สะกดทุกสายตา กับ Mercedes-Maybach S 580 4MATIC Premium ด้วยสี Maybach Exclusive two-toned paint อันเป็นอัตลักษณ์สำหรับบุคคลเช่นคุณ ความเป็นเอกลักษณ์ของอัครยานยนต์ที่มีกระจังหน้าแบบ Radiator grilled ให้ความปลอดภัยสูงสุดด้วย DIGITAL LIGHT ไฟหน้าอัจฉริยะที่ตรวจจับสิ่งกีดขวางได้ ทั้งยังมีระบบขับเคลื่อนแบบ AIRMATIC ที่ให้ความนุ่มสบายสูงสุดกับผู้โดยสาร พร้อมเป็นตำนานบทใหม่ให้กับผู้ที่ได้ครอบครองสัญลักษณ์แห่งความหรูหราที่มาพร้อมกับสมรรถนะและการตกแต่งสะท้อนความสมบูรณ์แบบ