Cortina Watch เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ Shop.CortinaWatch.com รุกค้าปลีกออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ความพิถีพิถันคัดสรรเรือนเวลาหรู - Forbes Thailand

Cortina Watch เปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ Shop.CortinaWatch.com รุกค้าปลีกออนไลน์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ความพิถีพิถันคัดสรรเรือนเวลาหรู

PR / PR NEWS
27 Nov 2023 | 03:00 PM
READ 878

Cortina Watch (คอร์ติน่า วอทช์) ผู้ค้าปลีก และตัวแทนจำหน่ายแบรนด์นาฬิกาหรูชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ประกาศเปิดตัวแพลตฟอร์มค้าปลีกดิจิทัลใหม่ Shop.CortinaWatch.com ที่ได้รับการออกแบบเพื่อยกระดับประสบการณ์การเลือกซื้อนาฬิกาออนไลน์ที่นำความเห็นจากทุกด้านมาใช้พัฒนาอินเตอร์เฟซให้ง่ายต่อการใช้งาน ยกระดับฟีเจอร์ด้านความปลอดภัย และความพิถีพิถันในการคัดเลือกแบรนด์ รวมถึงนาฬิกาที่คู่ควรด้วยความใส่ใจอย่างไม่เคยเปลี่ยนแปลง พร้อมแล้วที่จะมอบประสบการณ์การซื้อสินค้าออนไลน์ที่มีความสะดวกสบาย รวดเร็ว และปลอดภัย โดยการสนับสนุนจากหลากหลายแบรนด์นาฬิกาชั้นนำระดับโลก



Jeremy Lim (มร.เจเรมี่ ลิม) ประธานคณะกรรมการบริหารคอร์ติน่า วอทช์ จำกัด กล่าวว่า "Shop.CortinaWatch.com ได้รับการพัฒนาโดย Shopify บริษัทอีคอมเมิร์ซระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญในการกำหนดโครงสร้างพื้นฐานระบบซื้อขายสินค้าออนไลน์ ศักยภาพด้านเทคโนโลยีระดับสูง และความสะดวกสบายในการใช้งาน เพื่อนำผู้ที่หลงใหลนาฬิกาทุกคนร่วมเดินทางสู่ความมหัศจรรย์ของโลกแห่งเรือนเวลา แพลตฟอร์มใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อให้ลูกค้าทุกคนสามารถควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลได้ตามที่ต้องการ รวมถึงมอบประสบการณ์ซื้อสินค้าออนไลน์ที่ไม่มีความซับซ้อน ปลอดภัย และสามารถเข้ามาเลือกซื้อสินค้าทางแพลตฟอร์มออนไลน์ด้วยความสบายใจทุกครั้ง


โดยความพิเศษของ Shop.CortinaWatch.com คือการคัดสรรแบรนด์นาฬิกาที่มีชื่อเสียงระดับโลกเพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบนาฬิกา โดยจะมีนาฬิกาจากแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Bell & Ross (เบลล์ แอนด์    รอสส์) Blancpain (บล็องก์แปง) Chopard (โชพาร์ด) Corum (โครัม) Longines (ลองจินส์) Montblanc (มงต์บลอง) Omega (โอเมก้า) Zenith (เซนิธ) และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แบรนด์นาฬิกาเก่าแก่อย่างเช่น Franck Muller (แฟรงก์ มูลเลอร์) และ Tudor (ทิวดอร์) ผู้ผลิตนาฬิกาที่ทุ่มเทให้กับการพัฒนากลไกที่มีความล้ำสมัย และสร้างสรรค์เรือนเวลาที่หรูหราในมูลค่าที่ผู้ครอบครองทุกคนพึงพอใจ นับเป็นหนึ่งในความพิเศษของนาฬิกาอีกมากมายใน Shop.CortinaWatch.com ที่พร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของ"


การเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่นี้ไม่เพียงแต่จะเชิญชวนลูกค้าให้เข้ามาเลือกซื้อนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ ผ่านทางออนไลน์เท่านั้น แต่คอร์ติน่า วอทช์ มีความตั้งใจที่จะยกระดับความหลงใหลในศิลปะแห่งเรือนเวลาผ่านการนำเสนอคอนเทนต์ที่หลากหลายเพื่อบอกเล่าประวัติ ความสำเร็จ และแนวความคิดของผู้ผลิตนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ นอกจากนี้บรรดานักสะสมนาฬิกาที่ตามเก็บรุ่นที่หายาก และรุ่นที่ถูกผลิตขึ้นมาพิเศษ จะต้องตื่นเต้นกับการเปิดตัว Shop.CortinaWatch.com เช่นเดียวกันจากการที่แพลตฟอร์มนี้จะมีการเปิดจำหน่ายนาฬิการุ่นพิเศษทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง ด้วยความร่วมมือจากผู้ผลิตนาฬิกาชั้นนำของโลก


ซึ่งนาฬิกาเรือนแรกที่จะเปิดขายแบบเอ็กซ์คลูซีฟบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Shop.CortinaWatch.com เป็นการร่วมสร้างสรรค์กับ Corum โดยจะมีการจัดงานเปิดตัวที่สิงคโปร์ และมาเลเซีย ในวันที่ 12 ธันวาคม 2023 และจำหน่ายผ่านทาง Shop.CortinaWatch.com เท่านั้น โดยสำหรับนาฬิการุ่นพิเศษ Corum Admiral 42 Automatic Cortina Watch Exclusive จะผลิตจำนวนจำกัดเพียง 50 เรือนเท่านั้น โดยตัวเรือนจะใช้วัสดุคาร์บอนพิเศษตบแต่งด้วยทองคำ 18k เพิ่มความโดดเด่นด้วยแรงบันดาลใจจากการเดินเรือเหมือนกับนาฬิกาที่อยู่ในคอลเลคชั่น Admiral เช่น ตัวเรือนทรงแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ และธงการเดินเรือถูกนำมาใช้แทนตัวเลขบอกชั่วโมง

"Shop.CortinaWatch.com จะเป็นองค์ประกอบสำคัญในธุรกิจค้าปลีกของ Cortina Watch นับจากนี้ เราพยายามมองหาแนวความคิดใหม่ และนวัตกรรมที่ล้ำสมัยมานำเสนอลูกค้าของเรา โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่เพิ่งเริ่มต้นสะสมนาฬิกา จะได้รับประสบการณ์ที่พิเศษในการเลือกซื้อนาฬิกาหลากหลายรุ่นที่เรานำเสนอ และด้วยการนำเสนอตัวเลือกแบรนด์ที่เพิ่มมากขึ้น และนาฬิการุ่นพิเศษที่จะถูกจำหน่ายเฉพาะบนแพลตฟอร์มออนไลน์ Shop.CortinaWatch.com ตลอดจนการออกแบบ และโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคนิคที่เราสร้างแพลตฟอร์มนี้ขึ้นมา เราหวังที่จะเพิ่มคุณค่า และสร้างประสบการณ์ที่พิเศษกว่าเดิมในการสัมผัสความน่าหลงใหลของนาฬิกาเพื่อมอบให้แก่ลูกค้าทุกท่าน" มร.เจเรมี่ ลิม กล่าวเสริม

คอร์ติน่า วอทช์ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของนาฬิกาทุกแบรนด์ที่จำหน่ายในแพลตฟอร์มออนไลน์ Shop.CortinaWatch.com