Forbes Thailand : The Next Tycoons 2023 ในหัวข้อ Synergy for Sustainability - Forbes Thailand

Forbes Thailand : The Next Tycoons 2023 ในหัวข้อ Synergy for Sustainability

FORBES THAILAND / ADMIN
14 Jul 2023 | 03:40 PM
READ 4462

    โลกธุรกิจกำลังอยู่ระหว่างการเปลี่ยนผ่านครั้งสำคัญ หลายบริษัทต่างตระหนักถึงความต้องการของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสังคมมากยิ่งขึ้น จึงเริ่มยอมรับและโอบรับหลักการการพัฒนาที่ยั่งยืนอย่างเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น โดยบูรณาการแนวปฏิบัติความยั่งยืนเข้ากับการดำเนินงานของตนในเชิงรุก การเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์นี้จึงไม่เพียงแต่ทำให้บริษัทสามารถตอบสนองความคาดหวังของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้ หากแต่ยังทำให้บริษัทมั่นใจได้ถึงการเติบโตทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็ปูทางไปสู่อนาคตที่ดีกว่าสำหรับอนาคตของคนรุ่นต่อไป

    ท่ามกลางภูมิทัศน์ทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงนี้ Forbes Thailand นิตยสารธุรกิจภาษาไทยที่นำเสนอเรื่องราวความสำเร็จของเจ้าของกิจการและนักบริหาร จึงได้ริเริ่มจัดงานเสวนา Forbes Thailand: The Next Tycoons 2023 ในหัวข้อ Synergy for Sustainability โดยรวบรวมนักธุรกิจแนวหน้า ผู้โดดเด่นด้านการนำแนวปฏิบัติทางธุรกิจที่ยั่งยืนไปใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม มาแลกเปลี่ยนมุมมอง ต่อยอดองค์ความรู้อย่างครบครันในที่เดียว Forbes Thailand คาดหวังว่า มุมมอง ข้อมูลเชิงลึกและองค์ความรู้ที่แบ่งปันในงานเสวนาครั้งนี้จะนำไปสู่ความเข้าใจที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับแนวปฏิบัติความยั่งยืน ผลักดันให้บริษัทต่างๆ โอบรับแนวทางใหม่ๆ ที่บูรณาการการเติบโตทางเศรษฐกิจ การดูแลสิ่งแวดล้อม และการรับผิดชอบต่อสังคมเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว



    งานเสวนาประกอบด้วย 2 หัวข้อหลัก 1) Sustainable City: Driving Urban Innovations for a Resilient Future เมืองแห่งความยั่งยืน ขับเคลื่อนนวัตกรรม สู่อนาคตที่มั่นคง และ 2) The Power of Synergy ผนึกกำลังธุรกิจ สู่อนาคตที่ยั่งยืน ดำเนินรายการโดย ดร.วิทย์ สิทธิเวคิน




    ร่วมจุดประกายความคิด ผนึกกำลังธุรกิจ ตามแนวทางความยั่งยืน พร้อมส่งต่อความสำเร็จอย่างมั่นคง ในวันพุธที่ 26 กรกฎาคม 2566 เวลา 13.00-18.00 น. ณ World Ballroom ชั้น 23 โรงแรม Centara Grand & Bangkok Convention Centre at Central World


    ติดต่อสอบถามข้อมูลเพี่มเติมได้ที่

    คุณปณดา จันทร์สม โทร. 084 654 4992

    คุณสุภารัตน์ แสงเกื้อหนุน โทร 095 036 2781


    อ่านเพิ่มเติม : ผลประกอบการครึ่งปีแรก กลุ่มทิสโก้ทำกำไร 3,646 ล้านบาท

    ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine