"WRS Group" ประกาศระดมทุนจองซื้อหลักทรัพย์ผ่านแพลตฟอร์ม "สินวัฒนาอิควิตี้คราวด์ฟันดิง" - Forbes Thailand

"WRS Group" ประกาศระดมทุนจองซื้อหลักทรัพย์ผ่านแพลตฟอร์ม "สินวัฒนาอิควิตี้คราวด์ฟันดิง"

PR / PR NEWS
09 Sep 2022 | 03:56 PM
READ 1633

WRS Group ผู้สร้างสรรค์แบรนด์ Silver Voyage Club ประกาศระดมทุนอย่างเป็นทางการ เพื่อก้าวสู่ผู้นำแห่งการรังสรรค์สิทธิประโยชน์ทั่วโลกให้กับองค์กรชั้นนำของประเทศไทย

จักรพันธ์ รัตนเพชร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มดับบลิวอาร์เอส (WRS Group) ได้ประกาศระดมทุนให้ผู้ที่สนใจลงทุนเข้ามาจองซื้อหลักทรัพย์ผ่านแพลตฟอร์มสินวัฒนาอิควิตี้คราวด์ฟันดิง (Sinwattana Equity Crowdfunding) อย่างเป็นทางการ มีกำหนดระยะเวลาเริ่มตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2565 ถึง 8 พฤศจิกายน 2565 โดยบริษัท เวิลด์ รีวอร์ด โซลูชั่น จำกัด หนึ่งในบริษัทในกลุ่มดับบลิวอาร์เอส (WRS Group) ออกเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนไม่เกิน 16,841 หุ้น ราคาเสนอขายหุ้นเป็น Premium Value คิดเป็นมูลค่าระดมทุนทั้งสิ้น 39,997,372 บาท ต่อผู้ลงทุนที่มีลักษณะเฉพาะตามที่สำนักงาน ก.ล.ต. กำหนด เนื่องจากมีเกณฑ์ระดมทุนขั้นต้น 1 ล้านบาทขึ้นไป ผ่านแพลตฟอร์มสินวัฒนา อิควิตี้ คราวด์ฟันดิง มีธนาคารกสิกรไทยเป็นนายทะเบียนผู้ดูแลผลประโยชน์ของคู่สัญญา (Escrow Agent) การระดมทุนในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการพัฒนาและขยายหน่วยธุรกิจ เพิ่มศักยภาพในการดูแลลูกค้ารายใหม่ๆซึ่งเป็นองค์กรชั้นนำในประเทศไทยและเอเชียได้มากยิ่งขึ้น และทำให้กลุ่มดับบลิวอาร์เอส สามารถเสริมความมั่นคงและขยายฐานธุรกิจของเราออกไปได้ทั่วเอเชียตามวิสัยทัศน์ WRS Group 2025 ที่จะเป็นเป็นบริษัทไทยแท้เจ้าแรกของประเทศ ที่เป็นผู้นำธุรกิจการให้บริการผู้ช่วยส่วนตัว บริการดูแลไลฟ์สไตล์ระดับสูง และจัดหาสิทธิพิเศษรวมถึงสิทธิประโยชน์ระดับโลก
  • แพลตฟอร์ม Luxury Travel Tech and Lifestyles
  • ผู้อยู่เบื้องหลังการพัฒนาบัตร APEC Business Travel Card โฉมใหม่ในปี 2022
  • รุกขยายฐานการบริการ 4 ประเทศในภูมิภาคเอเชียภายในปี 2023
  • แผนพัฒนาการบริการ และเพิ่ม Customer Base เพิ่มขึ้น 10 เท่า ภายในปี 2023 พร้อมเข้าสู่ตลาด LiveEx
  • เป็น Official Collaborator งานมหกรรมการลงทุนระดับประเทศ Global Investor Exchange Forum 2023.
ผู้ลงทุนและผู้สนใจ สามารถศึกษารายละเอียดจากหนังสือชี้ชวนของบริษัทที่แพลตฟอร์ม Sinwattana Equity และศึกษาข้อมูลทั่วไปของบริษัท

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine