NEX POINT ส่งรถกระบะไฟฟ้า MINE BEV PICKUP ทั้งรุ่น 2 ประตูและ 4 ประตูโชว์ตัวในงาน Motor Expo 2023 - Forbes Thailand

NEX POINT ส่งรถกระบะไฟฟ้า MINE BEV PICKUP ทั้งรุ่น 2 ประตูและ 4 ประตูโชว์ตัวในงาน Motor Expo 2023

The Most In Motor Expo 2023 : NEX POINT ผู้นำด้านยานยนต์ไฟฟ้า จัดแสดงรถใหม่เปิดตัวในงาน Motor Expo 2023 ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2566 ถึงวันที่ 11 ธันวาคม 2566 ได้จบลงไปแล้วอย่างสวยงาม พร้อมความสำเร็จเกินความคาดหมายในการออกงาน Motor Expo 2023 

เพื่อเป็นการแสดงศักยภาพของบริษัท เน็กซ์ พอยท์ จำกัด (มหาชน) และพันธมิตรทางธุรกิจ และจัดแสดงรถกระบะไฟฟ้า 2 ประตู รุ่น NPS และกระบะไฟฟ้า 4 ประตู รุ่น NPD เพื่อให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และเสริมสร้างภาพลักษณ์ในฐานะผู้นำด้านรถพลังงานไฟฟ้าเชิงพาณิชย์


สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าที่ใครๆ ก็ต่างให้ความสนใจและนำมาจัดแสดงในงานนี้ คือ รถกระบะไฟฟ้า 2 ประตู รุ่น NPS และรถกระบะไฟฟ้า 4 ประตู รุ่น NPD เป็นการนำเสนอรถไฟฟ้า เพื่อกลุ่มธุรกิจโดยเฉพาะ



ปัจจุบันนี้ NEX POINT มีจำหน่ายยานยนต์ไฟฟ้ามากกว่า 30 รุ่น ครอบคลุมการใช้งานที่หลากหลายประเภท ทั้งขนส่งขนาดเล็ก ไปจนถึงงานขนส่งขนาดใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นรถมินิบัสอีวี รถบัสโดยสารไฟฟ้าที่เห็นอยู่ทั่วกรุงเทพฯ และกลุ่ม Truck Series เช่น รถบรรทุกไฟฟ้า รถหัวลากไฟฟ้า รวมทั้งในกลุ่ม Industrial Vehicles ที่เป็นรถในอุตสาหกรรมเฉพาะด้าน ดังนั้น NEX POINT จึงตอบโจทย์และเหมาะสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน