LPP รุกธุรกิจ Sole Agent ประเดิมโครงการแรก SOL Midtown ทาวน์โฮมหรูเพชรเกษม ราคาเริ่ม 12.5 ล้าน - Forbes Thailand

LPP รุกธุรกิจ Sole Agent ประเดิมโครงการแรก SOL Midtown ทาวน์โฮมหรูเพชรเกษม ราคาเริ่ม 12.5 ล้าน

แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ หรือ LPP รุกธุรกิจ Sole Agent รับขายบ้านนอกเครือ LPN อย่างเป็นทางการ ประเดิมโครงการแรกจับมือ ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ มุ่งตลาดทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์นสุดหรู ย่านฝั่งธนฯ ในโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม-สาทร เริ่มต้นเพียง 12.5 ล้านบาท


    สุรวุฒิ สุขเจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จำกัด หรือ LPP ผู้ดำเนินธุรกิจบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร เปิดเผยว่า LPP เดินหน้าขยายธุรกิจให้ครอบคลุมและครบวงจรมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการทางด้านงานอสังหาฯ

    และด้วยความเชี่ยวชาญในด้านงานบริหารงานขายและงานเช่าที่สั่งสมประสบการณ์มายาวนาน LPP จึงแตกไลน์ธุรกิจ Sole Agent ขึ้นมา เพื่อดูแลผู้พัฒนาโครงการอสังหาฯ ที่ต้องการทีมงานด้านการตลาดและงานขายมืออาชีพเข้าไปช่วยสนับสนุน

    ล่าสุด LPP ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท ดิ ไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ให้เข้ามารับหน้าที่ดูแลงาน Sole Agent บริหารงานขายและการตลาดเต็มรูปแบบ โครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม-สาทร ซึ่งถือเป็นโครงการแรกที่ LPP รับบริหารจัดการงานขายและการตลาด ซึ่งถือเป็นการขยายอีกหนึ่งบริการของกลุ่ม LPP ให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น

    “LPP เริ่มเปิดเกมรุกงาน Sole Agent เพื่อหนุนความสำเร็จของโครงการ SOL MIDTOWN ด้วยกลยุทธ์การใช้ฐานข้อมูลจากการสำรวจตลาดอาคารและที่อยู่อาศัย ให้เข้าถึงและครอบคลุมความต้องการของกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ

    “โดยจะสนับสนุนลูกค้าตั้งแต่เริ่มต้นวางแผนพัฒนาโครงการ การเลือกกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่สอดคล้องกับทำเลโครงการ การสร้างแบรนด์ รวมถึงการสื่อสารทางการตลาดแบบครบวงจรเพื่อสร้างโอกาสในการขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการอยู่อาศัย การทำธุรกิจพร้อมการอยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน

    “ทั้งนี้เพราะศักยภาพของโครงการสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างครอบคลุมและตอบโจทย์ตรงความต้องการรูปแบบต่างๆ เพื่อให้ดีเวลลอปเปอร์สามารถแข่งขันกับผู้ประกอบการอื่นๆ ได้อย่างมืออาชีพ โดย LPP มั่นใจด้วยศักยภาพการดำเนินงานและทีมงานที่มากประสบการณ์กว่า 30 ปี


    “ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ปี 2567 มีแนวโน้มปรับตัวดีขึ้นในทิศทางแนวบวก เริ่มส่งสัญญาณฟื้นตัวของกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มีความสามารถที่จะซื้อ (Ability to Pay) เพิ่มมากขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสนับสนุนความสำเร็จของตลาดอสังหาฯ โดยโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม-สาทร จึงเป็นความท้าทายของ LPP ในการรุกงาน Sole Agent ที่จะสนับสนุนให้โครงการฯ ได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่สามารถใช้งานร่วมกับพื้นที่ทำงานได้ หรือแม้แต่การซื้อเพื่อลงทุนในทำเลที่ดีใกล้ใจกลางกรุง ถือเป็นการตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่ท่ามกลางสังคมส่วนตัวระดับ Exclusive

    พริษฐ์ ทีฆคีรีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดิไอโคนิค พรอพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยประสบการณ์ในการทำธุรกิจและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากว่า 10 ปี ซึ่งที่ผ่านมาพัฒนาโรงแรมดิไอโคนิค ดอนเมือง, สุวรรณภูมิ และอารีย์ และมองเห็นโอกาสของตลาดที่อยู่อาศัย จึงมีความตั้งใจที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจให้ต่อเนื่อง

    ประกอบกับมองเห็นศักยภาพทางธุรกิจของที่ดินย่าน “เพชรเกษม” ซึ่งเป็น Landbank ส่วนหนึ่งของบริษัท และมีแนวโน้มการเติบโตสูงขึ้นต่อเนื่อง โดยราคาที่ดินเพิ่มขึ้น 20-30% ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จึงเป็นที่น่าจับตามองของดีเวลลอปเปอร์หลายค่ายให้ตัดสินใจเลือกเพชรเกษมเป็นพื้นที่ตั้งโครงการที่อยู่อาศัย ให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในย่านทำเลทองนี้

    “นั่นทำให้เราอยากพัฒนาโครงการที่จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และบ่งบอกความเป็นตัวตนของคนรุ่นใหม่ ตลอดจนส่งมอบคุณภาพชีวิตที่ดีมาพร้อมความสะดวกสบาย บนทำเลศักยภาพที่ถือว่าเป็นทำเลทองแห่งอนาคต”

    สำหรับ SOL MIDTOWN เพชรเกษม-สาทร เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแบบ Modern Townhome และ Twin Home ระดับลักชัวรีทั้ง 3 และ 4 ชั้น ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ บนที่ดิน 27.44 – 44 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 222-275 ตร.ม. รองรับการจอดรถสูงสุด 4 คัน พื้นที่หน้าบ้านกว้างถึง 10 เมตร หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นรูปแบบ Downtown Home Office ที่สามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทางและโอกาสทางธุรกิจได้อย่างสะดวกรวดเร็ว จำนวนเพียง 49 ยูนิต บนพื้นที่ 6 ไร่


    จุดเด่นของโครงการคือมียูนิตที่อยู่ติดกับถนนใหญ่ ไม่ต้องแลกบัตรเข้าโครงการ ทำให้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการปรับให้เป็น Home Office (โดยยูนิตในส่วนนี้จะไม่สามารถใช้พื้นที่ส่วนกลางของโครงการได้ ซึ่งทำให้ไม่ต้องเสียค่าส่วนกลางด้วยเช่นกัน)

    ในด้านทำเลนั้นอยู่ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อาทิ สถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48, ห้างสรรพสินค้าซีคอน บางแค, ศูนย์การค้า The Circle ราชพฤกษ์, โรงพยาบาลพญาไท 3, โรงเรียน SISB ฯลฯ โดยโครงการ SOL MIDTOWN เพชรเกษม-สาทร เชื่อมต่อย่านธนบุรี เพียง 2 นาที ถึงสถานีรถไฟ BTS และ MRT เพชรเกษม 48 และเชื่อมต่อระหว่างถนนเพชรเกษม ถนนกาญจนาภิเษก และถนนราชพฤกษ์ เดินทางเข้า-ออกเมืองไปสีลม-สาทรได้ง่าย ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที


    มาพร้อมราคาเริ่มต้น 12.5 ล้านบาท สูงสุด 18 ล้านบาท โดยเปิดให้จองขายอย่างเป็นทางการแล้ว ซึ่งมีลูกค้าสนใจจองไปแล้วทั้งหมด 2 ยูนิต จากทั้งหมด 49 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 624 ล้านบาท โดยคาดว่าจะพัฒนาแล้วเสร็จทั้งโครงการภายในสิ้นปีนี้ ส่วนปัจจุบันพร้อมโอน 6 ยูนิต


    ทั้งนี้ นอกจากโครงการนี้แล้ว ดิไอโคนิคยังเผยถึงแผนพัฒนาโครงการด้วย โดยอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสในตัวเมืองภูเก็ต มูลค่าโครงการ 3,000 ล้านบาท ประกอบด้วย โรงแรม 2 แห่งระดับ 4 ดาว และ 5 ดาว, คอนโดมิเนียมราคายูนิตละ 5-10 ล้านบาท และวิลล่าราคาเริ่มต้นที่ 25 ล้านบาท

    นอกจากนี้ยังอยู่ระหว่างวางแผนพัฒนาพูลวิลล่าในพื้นที่ 5 ไร่ ที่หาดราไวย์ จ.ภูเก็ต มูลค่าโครงการ 300 ล้านบาท ประกอบไปด้วยพูลวิลล่า 30 หลัง ซึ่งอยู่ระหว่างรอการอนุมัติ EIA

    ด้าน LPP กล่าวทิ้งท้ายว่าในปีนี้บริษัทจะเข้าไปทำธุรกิจ Sole Agent อีก 1-2 ดีลด้วยกัน โดยจะเป็นคอนโดมิเนียมกลุ่มราคาต่ำกว่า 5 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดเผยรายละเอียดให้ทราบต่อไป



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : CP LAND เดินเกมรุก พลิกโฉมโปรดักต์ทั้งแนวราบ-แนวสูง เตรียมเปิด 5 โครงการแฟล็กชิปใหม่ทั่วประเทศ

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine