ELSE แบรนด์ใหม่จากแสนสิริ เปิด 5 โครงการมูลค่ารวม 835 ล้านบาท ชูจุดเด่นยูนิตน้อย ความเป็นส่วนตัวสูง ทำเลศักยภาพ - Forbes Thailand

ELSE แบรนด์ใหม่จากแสนสิริ เปิด 5 โครงการมูลค่ารวม 835 ล้านบาท ชูจุดเด่นยูนิตน้อย ความเป็นส่วนตัวสูง ทำเลศักยภาพ

FORBES THAILAND / ADMIN
02 May 2024 | 12:45 PM
READ 668

แสนสิริ หนึ่งในบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ELSE เจาะกลุ่มลูกค้าผู้รักความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตน้อย แต่โดดเด่นของดีไซน์และคุณภาพ บนทำเลศักยภาพหายาก มูลค่ารวม 835 ล้านบาท


    อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเริ่มพัฒนาแบรนด์ ELSE (เอลซ์) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ รูปแบบใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง กำลังมองหาโครงการที่อยู่อาศัยขนาดไม่ใหญ่ มีจำนวนยูนิตน้อย หรือต้องการที่จะปลูกบ้านเอง แต่กังวลในเรื่องการเลือกที่ดินในทำเลที่ต้องการ ดีไซน์แบบบ้าน การหาผู้รับเหมาที่น่าเชื่อถือ การควบคุมราคาและคุณภาพ



    ELSE จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการคนกลุ่มนี้ได้อย่างแน่นอน จากการเป็นบ้านที่สะท้อนรสนิยมและความสำเร็จในรูปแบบ Private Luxury Residence ภายใต้แบรนด์แสนสิริ ที่มีความโดดเด่นด้านดีไซน์และคุณภาพสินค้าจากประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการตามมาตรฐานแสนสิริ บนพื้นที่โครงการขนาดเล็ก จำนวนยูนิตน้อย มีความเป็นส่วนตัวสูง บนทำเลศักยภาพหายากใจกลางเมือง

    “แสนสิริในฐานะแบรนด์ Taste-Maker ที่เข้าใจในทุกรายละเอียดของการอยู่อาศัยอย่างมีรสนิยม จึงมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการลูกค้า เกิดเป็นแบรนด์ ELSE (เอลซ์)” อาณัติกล่าว

    ELSE นับเป็นแบรนด์ใหม่จากแสนสิริ มาพร้อมรูปแบบโครงการแบบใหม่ ที่ไม่เคยมีในวงการอสังหาฯ ทางเลือกใหม่ของผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัวสุด Exclusive จำนวนยูนิตน้อย Private สูง และโดดเด่นด้วยไฮไลต์สำคัญ ได้แก่

    1. EXCLUSIVE LIVING RESIDENCES ทุกการอยู่อาศัยจะสัมผัสได้ถึงความเงียบสงบและเป็นส่วนตัวสูง ด้วยยูนิตที่มีจำนวนจำกัด ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบเรียบง่ายและไม่วุ่นวายบ้านทุกหลังถูกออกแบบให้เป็นผลงานชิ้นเอก และเปี่ยมไปด้วยคุณภาพจากแสนสิริ

    2. PRIME LOCATION หัวใจสำคัญของเอลซ์ คือการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพที่หาได้ยาก ได้ใช้ชีวิตใจกลางเมือง เชื่อมต่อทุกการเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ พระราม 9, กรุงเทพกรีฑา, รามอินทรา หรือ สุคนธสวัสดิ์

    3. SANSIRI FAMILY WELCOME แม้จะเป็นโครงการเอ็กซ์คลูซีฟ แต่ยังได้สิทธิ Sansiri Family ที่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดและข้อเสนอจากแบรนด์ไลฟ์สไตล์และไฮเอนด์แบบไม่ซ้ำใคร

    โดยแสนสิริได้เริ่มเปิดตัว เอลซ์ ชัยพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ ในปีที่ผ่านมา และปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดี และ Sold out ปิดการขาย ก่อนเปิดตัวโครงการ



    สำหรับแผนเปิดตัว แบรนด์ ELSE (เอลซ์) ที่เตรียมเปิดตัวภายในปีนี้ รวมทั้งหมด 5 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 835 ล้านบาท ได้แก่

    1. เอลซ์ รามอินทรา 34 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 5 ยูนิต ราคา 40 - 50 ล้านบาท

    2. เอลซ์ กรุงเทพกรีฑา รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 7 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 45 ล้านบาท

    3. เอลซ์ พระราม 9 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 1 ยูนิต ราคา 59 ล้านบาท

    4. เอลซ์ แบริ่ง 32 รูปแบบบ้าน Modern Classic จำนวน 4 ยูนิต ราคา 40 - 45 ล้านบาท

    5. เอลซ์ สุคนธสวัสดิ์ 26 รูปแบบบ้าน Modern Luxury Home office จำนวน 3 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 29 ล้านบาท

    โดยโครงการ เอลซ์ รามอินทรา 34 Exclusive Residence เพียง 5 ยูนิต ดีไซน์เหนือระดับในสไตล์ Modern Classic ที่เรียบง่าย แต่ยังคงมีความโดดเด่นและความร่วมสมัยในทุกรายละเอียด และนับเป็น Timeless Design ที่จะอยู่เหนือกาลเวลา ราคาเริ่มต้น 40 - 50 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือก 2 รูปแบบ



    ขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 332 - 425 ตร.ม. และที่ดินขนาดใหญ่ มีสระว่ายน้ำในตัวทุกหลัง ลงตัวด้วย 4 - 5 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, ห้องแม่บ้าน แะ 3 ที่จอดรถ มาพร้อมกับการติดตั้ง CCTV ในบ้านและนอกบ้าน จำนวน 8 ตัว รวมถึงนวัตกรรมสีเขียวเพื่อการอยู่อาศัย Green Living Designed Home ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและช่วยประหยัดพลังงาน ตลอดจนพื้นที่สำหรับ EV Charger รองรับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า รวมถึงยกระดับการอยู่อาศัยให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

    อีกทั้งทำเลที่ตั้งของ เอลซ์ รามอินทรา 34 ตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพอย่างซอยรามอินทรา 34 ที่สามารถเชื่อมต่อการเดินทางได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ โรงเรียน และโรงพยาบาล เตรียมเปิดให้ชมเร็วๆ นี้


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : สวยหรูแล้วต้องอยู่ดีด้วย! The Residences at Dusit Central Park ชูงานสถาปัตย์ผสานศาสตร์ ‘ฮวงจุ้ย’

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine