Scope Langsuan โชว์คอนเซ็ปต์หรู “Daring & Timeless Elegant” ตกแต่งห้อง 1 Bedroom ยูนิตพิเศษ 63 ล้านบาท - Forbes Thailand

Scope Langsuan โชว์คอนเซ็ปต์หรู “Daring & Timeless Elegant” ตกแต่งห้อง 1 Bedroom ยูนิตพิเศษ 63 ล้านบาท

SCOPE เปิดตัวผลงานยูนิตพิเศษจากโครงการ “สโคป หลังสวน” (SCOPE Langsuan) โดยได้รับความร่วมมือจาก “นอร์ส รีพับลิค” (NORSE Republics) ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากแสกนดิเนเวีย โชว์การตกแต่งห้องภายใต้คอนเซ็ปต์หรูหราแต่ยังคงความเรียบง่าย “Daring & Timeless Elegant” มูลค่า 63 ล้านบาท


    ยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท สโคป จำกัด กล่าวว่า “สโคป หลังสวน ถือเป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งหนึ่งในแวดวงอสังหาฯ ณ ปัจจุบัน ด้วยการสร้างสถิติการขายห้องเพนต์เฮาส์ในราคาต่อตารางเมตรสูงที่สุดในไทยถึง 1 ล้านบาท ด้วยองค์ประกอบที่มีความเป็นที่สุดในทุกๆ ด้านตอบโจทย์มาตรฐานการอยู่อาศัยระดับ International ภายใต้แนวคิด The Sensory of Finest Life เพื่อส่งมอบความสำคัญใน 4 ด้านของการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิต ได้แก่ ทำเล (Location) การออกแบบ (Design) บริการ (Service) และความเป็นส่วนตัว (Privacy) โดยหนึ่งในองค์ประกอบที่ SCOPE ให้ความสำคัญเป็นอย่างสูงคือด้าน Finest Design โดยมีความพิถีพิถันในการคัดสรรสุดยอดองค์ประกอบมาร้อยเรียงเป็นดีไซน์ที่มุ่งเน้นคุณภาพระดับสากลตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่ม International Premium โดยได้ดีไซน์เนอร์ระดับโลกอย่าง KPF และ Thomas Juul-Hansen ร่วมเป็นที่ปรึกษาในการออกแบบสถาปัตยกรรมและออกแบบตกแต่งภายใน 

    “ยูนิตพิเศษแบบ 1 Bedroom ของโครงการ Scope Langsuan ที่มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้นที่ 85 ตารางเมตร แตกต่างจากห้อง 1 Bedroom ในท้องตลาด ทำให้ห้อง Type นี้ได้รับความนิยมอย่างสูงในกลุ่มลูกค้า โดยล่าสุดขายไปแล้ว 43 ยูนิต จากทั้งหมด 68 ยูนิต ซึ่งนอกเหนือจากความเป็น Residences ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งดีไซน์และฟังก์ชั่นแล้ว สโคป หลังสวน ยังมีพื้นที่ส่วนกลางให้ได้ใช้งานที่ครอบคลุมทุกการใช้งานได้อย่างเหนือจินตนาการ อาทิ ห้องซ้อมดนตรี โรงภาพยนตร์ส่วนตัว ออนเซ็น ห้องสปา ฟิตเนสที่ใช้อุปกรณ์แบรนด์ Technogym ไวน์เซลลาร์ รวมทั้ง Concierge services ที่คอยให้บริการช่วยเหลือตลอด 24 ชม. ถือเป็นการตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี” ผู้บริหารของสโคปกล่าว


    ทั้งนี้ ทาง นอร์ส รีพับลิค แบรนด์ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Modern Luxury ที่เน้นความหรูหราที่เรียบง่ายในสไตล์ Scandinavia ได้โชว์ฝีมือการตกแต่งยูนิตพิเศษขนาด 1 Bedroom ของโครงการ Scope Langsuan แบบ Fully Furnished พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที โดยมีราคาอยู่ที่ 63 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มลูกค้าของ Scope Langsuan ส่วนใหญ่ ไม่ได้ซื้อคอนโดฯ เพียงเพื่อเป็นบ้านหลังแรกเท่านั้น อีกทั้งยังนิยมเลือกซื้อห้องที่ตกแต่งแบบพร้อมเข้าอยู่เพื่อความสะดวก และยังถือเป็นการสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับห้องในระยะยาวอีกด้วย (good design, good value)

    วีกฤษฏิ์ พลาฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ส รีพับลิค จำกัด เผยว่า “สโคป หลังสวน ถือเป็นโครงการต้นแบบที่สะท้อนสุนทรียภาพของการอยู่อาศัยระดับ International จากทีมนักออกแบบชั้นนำระดับโลกชาวเดนมาร์กอย่าง Thomas Juul-Hansen ที่เรียบง่ายและเปี่ยมด้วยคุณภาพอย่างแท้จริง สอดคล้องกับตัวตนของ NORSE Republics ผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านจากสแกนดิเนเวีย ที่ทุกชิ้นผ่านการออกแบบจากดีไซน์เนอร์ชั้นนำของโลก ไม่ว่าจะเป็น GamFratesi, Space Copenhagen, หรือ Ronan & Erwan Bouroullec ที่เน้นการดีไซน์แบบเรียบง่ายและยังเปี่ยมด้วยคุณภาพ” 



    สำหรับ “คอนเซ็ปต์ “Daring & Timeless Elegant” คือการผสมผสานความน่าค้นหาของการดีไซน์ ที่ทุกชิ้นเปี่ยมไปด้วยเรื่องราว และรายละเอียดที่น่าหลงใหล ไม่ว่าจะเป็นรูปทรงโค้งมน สีสันที่มีความทันสมัย ตลอดจนการเลือกใช้วัสดุธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลกให้มีความกลมกลืน บวกกับความพิถีพิถันในการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านทีมีสไตล์ร่วมสมัย เหมาะกับทุกช่วงเวลาของชีวิต ทำให้ Residences แห่งนี้จะตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและมีเอกลักษณ์ได้แม้เวลาผ่านไปนานเพียงใด


เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : CP LAND บุกตลาดบ้านเดี่ยวลักชัวรี ส่งแบรนด์ใหม่ราคา 12-20 ล้าน ปักธงนครศรีธรรมราช

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine

TAGGED ON