ทำไม “Nirvana COLLECTION” บ้านหรูระดับ Ultra Luxury บนสุดยอดทำเลกรุงเทพฯกรีฑา ถึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า - Forbes Thailand

ทำไม “Nirvana COLLECTION” บ้านหรูระดับ Ultra Luxury บนสุดยอดทำเลกรุงเทพฯกรีฑา ถึงเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า

ในช่วงที่เศรษฐกิจผันผวน สถานการณ์การลงทุนเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนแบบนี้ หนึ่งในการเลือกการลงทุนที่เป็นเหมือน Safe Zone ของใครหลายคน คงหนีไม่พ้น การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะโครงการบ้านหรูระดับ Ultra Luxury เพราะนอกจากจะเป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง และไม่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ บ้านยังเป็นสินทรัพย์ที่จับต้องได้ สามารถใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกัน และอนาคตยังสามารถส่งต่อให้เป็นมรดกให้ลูกหลานได้ ที่สำคัญถ้าเลือกโครงการดีๆ ในระยะยาว ยังอุ่นใจว่าสามารถสร้างผลตอบแทนที่น่าพอใจ

​อย่างไรก็ตาม เมื่อคิดจะลงทุนซื้อโครงการบ้านหรู ซึ่งต้องใช้เงินลงทุนก้อนใหญ่ ดังนั้นถ้าจะให้มั่นใจว่าลงทุนแล้วคุ้มค่า โครงการบ้านหรูที่เลือกนอกจากทำเลต้องดี ปักหมุดในทำเลแห่งอนาคตที่มีศักยภาพสูง ดีเวลลอปเปอร์ที่พัฒนาโครงการก็ต้องวางใจได้ ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของโครงการ และการออกแบบอย่างพิถีพิถัน ถ้าจะให้ดีต้องเลือก

​แบรนด์ที่เข้าใจอินไซต์ของลูกค้าระดับ Ultra Luxury ที่ไม่ได้มองว่าบ้านเป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่มองว่าบ้านคือ รางวัลแห่งความสำเร็จ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดีที่สุดในทุกมิติ

​คำถาม คือ แล้วนาทีนี้โครงการบ้านหรูของแบรนด์ไหนบ้างที่เข้าตา และตอบโจทย์ที่กล่าวมา

หนึ่งในโครงการที่น่าจะเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์ได้อย่างดี ต้องยกให้ “Nirvana COLLECTION” Krunghtep Kreetha โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury ซึ่งถือเป็นโครงการเรือธง ของบริษัท เนอวานา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NVD ที่ต้องบอกว่าคิดมาอย่างลึกซึ้ง ออกแบบมาอย่างเข้าใจอินไซต์ของลูกค้าระดับ Ultra Luxury จึงหลอมรวมเอาสิ่งที่ดีที่สุดมาไว้ในโครงการ ไม่ว่าจะเป็นทำเล การออกแบบโครงการ ไปจนถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่คัดสรรมาไว้ในโครงการ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านหรูเพื่อเป็นรางวัลของชีวิตหรือซื้อเก็บไว้ เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีในระยะยาว พร้อมส่งต่อเป็นมรดกให้ลูกหลาน

ปักหมุดบนทำเลที่ดีที่สุด บนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

เริ่มจากทำเลที่ตั้ง ที่ต้องบอกว่าเป็นทำเลที่หาไม่ได้อีกแล้ว เพราะโครงการตั้งอยู่บนที่ดินแปลงที่สวยที่สุดติดถนนใหญ่กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพของการอยู่อาศัย สามารถเชื่อมต่อกับถนนหลักเข้าสู่พื้นที่กรุงเทพฯชั้นในได้หลายเส้นทาง ทำให้การเดินทางเข้าเมืองสะดวกสบาย ด้วยถนนพระรามเก้า-มอเตอร์เวย์, ถนนกรุงเทพกรีฑา, ถนนพัฒนาการ, ถนนรามคำแหง, ถนนหัวหมาก, ถนนมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี และถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนตะวันออก) แถมยังเชื่อมต่อรถไฟฟ้าหลายเส้นทาง และใกล้รถไฟฟ้าถึง 3 สาย รวมถึงรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิ้งค์

นอกจากโครงการตั้งอยู่ติดถนนใหญ่ที่มีศักยภาพที่ดินสูงในมุมของการลงทุนอสังหาริมทรัพย์แล้ว ลูกบ้านยังใช้ชีวิตได้สะดวกสบาย เพราะมี Lifestyle Community Mall ขนาดใหญ่อยู่หน้าบ้านอีกด้วย พูดง่ายๆ คือเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่ติดถนนใหญ่ และติดมอลล์ ซึ่งโครงการหมู่บ้านในปัจจุบันที่มีทำเลที่ตั้งที่มีศักยภาพแบบนี้หาไม่ได้แล้ว

อีกทั้งเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิสะดวก ใกล้โรงเรียนนานาชาติอย่าง Brighton College และ Wellington International School, โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ สนามกอล์ฟขนาดใหญ่ และรายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้

​ด้วยความครบครันของทำเลนี้เอง ส่งผลให้ราคาที่ดินของทำเลกรุงเทพกรีฑาพุ่งสูงขึ้นถึง 150% ในเวลา 10 ปี และไม่ต้องสงสัยเลยว่าในอนาคตจะมีแนวโน้มเติบโตขึ้นไปอีก เพราะที่ดินผืนงามในย่านนี้นับวันจะยิ่งหายากขึ้นเรื่อยๆ

​ดังนั้น การได้เป็นเจ้าของบ้านหรูในโครงการ Nirvana COLLECTION จึงไม่ต่างจากการได้ครอบครองเพชรเม็ดงามที่หาไม่ได้อีกแล้ว เพราะนอกจากที่ดินของโครงการจะอยู่ติดกับถนนใหญ่ อย่างกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ทำให้ไม่ต้องเสียเวลาขับรถเข้าซอยแล้ว อีกทั้งถนนยังไม่ติดภาระจำยอมยิ่งเพิ่มความสะดวกสบาย และเป็นปัจจัยที่ช่วยให้เพิ่มมูลค่าให้กับโครงการ ตัวโครงการอยู่ติดกับไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้มอลล์อย่าง Nirvana Porch ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงความสะดวกสบายได้ภายในไม่กี่ก้าว ซึ่งทำเลทองที่ตอบโจทย์ทั้งการเดินทางและการใช้ชีวิตแบบนี้ถือว่าหาได้ยากและแทบไม่มีให้เห็นแล้วในปัจจุบัน ดังนั้นไม่ว่ามองในมิติการอยู่อาศัยหรือการลงทุน โครงการ Nirvana COLLECTION ก็คุ้มเกินคุ้ม พร้อมให้เป็นเจ้าของคุณภาพชีวิตที่ดีในวันนี้ และสร้างมูลค่าเติบโตในอนาคต

บ้าน = Art Gallery เก็บทุกโมเมนต์ล้ำค่าของครอบครัว

ทำเลว่ากินขาดแล้ว แนวคิดในการออกแบบโครงการก็ไม่น้อยหน้า “Nirvana COLLECTION” ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Art of an Indulgent Life สร้างสรรค์บ้านให้เป็นมากกว่าพื้นที่สะสมของมีค่า แต่เป็น Art Gallery ที่เก็บทุกโมเมนต์อันล้ำค่าของทุกคนในครอบครัว ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จที่ภาคภูมิใจ, สัมพันธภาพที่มีให้กับครอบครัว, ความสงบที่ไม่ต้องตามหา ตลอดจนความประทับใจที่ชื่นชมได้ทุกเวลา พร้อมมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ ตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยมากที่สุด สะท้อนผ่านรายละเอียดต่างๆ ในโครงการที่เน้นส่งมอบคุณภาพที่ดีที่สุด อาทิ การออกแบบพื้นที่ใช้สอยให้เข้ากับทุก Generation ของสมาชิกทุกคนในครอบครัว พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์และงานอดิเรกที่แตกต่างกันในแต่ละช่วงวัย

ที่สำคัญแม้จะเป็นโครงการที่อยู่กับติดถนนใหญ่ แต่ไม่ต้องกลัวว่าความเจริญจะนำซึ่งความจอแจ วุ่นวาย เพราะด้วยการออกแบบโครงการอย่างพิถีพิถัน ทำให้เมื่อเลี้ยวรถเข้ามาในโครงการจะเสมือนเข้าสู่โอเอซิสส่วนตัว ที่พร้อมเสิร์ฟความเป็นส่วนตัวสูงสุดกับทุกคนในครอบครัว และยังมีพื้นที่พักผ่อนอย่าง The COLLECTION Club พื้นที่คลับเฮาส์และส่วนกลางของโครงการ ที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด "Making Your Everyday Revitalizing" ด้วยสวนสีเขียวขนาดใหญ่ที่ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ มี Tree Top Walk มีพื้นที่ Advance Exercise & Spa Wellness ให้ผ่อนคลายร่ายกายและจิตใจกลับสู่ภาวะสมดุล นอกจากนี้ยังมีห้องประชุม, ห้อง Dance & Yoga Class, ห้องซ้อมดนตรี และห้อง Common Room เพื่อรองรับกิจกรรมของลูกบ้าน

อีกหนึ่งความพิเศษที่สัมผัสได้ในโครงการ Nirvana COLLECTION คือ คุณภาพที่แฝงอยู่ในทุกรายละเอียด ตามแนวคิด "Built to last" โดยเนอวานาได้จับมือกับบริษัทผู้รับเหมาก่อสร้างสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีมาตรฐานการก่อสร้างสูงระดับสากลอย่าง บริษัท บวิค-ไทย จำกัด (Bouygues-Thai) ที่ฝากผลงานในการสร้างอาคาร สถานทูต และตึกสูงที่มีชื่อเสียงมากมาย มาดำเนินการก่อสร้างโครงการแนวราบเป็นครั้งแรก

​โดยหนึ่งในไฮไลต์ของโครงการที่สะท้อนถึงความใส่ใจในรายละเอียดแบบที่หลายโครงการอาจไม่ได้นึกถึง คือ การลงเสาเข็มถนนทุกเส้นในโครงการ เพื่อสร้างความอุ่นใจให้เจ้าของบ้าน ที่ตั้งใจส่งมอบบ้านหรูหลังนี้เป็นมรดกจากจากรุ่นสู่รุ่น ที่สำคัญ Nirvana COLLECTION ยังมีเซอร์วิสระดับ Branded Residence เสมือนอยู่โรงแรม 5 ดาว เพื่อมอบความสบายสูงสุดในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็น Concierge Service, On-Demand Food & Beverage, Personal Trainer, Personal Therapist หรือแม้แต่ Home Cleaning Service และ Home Gardening Service ถือเป็นอีกหนึ่งความพิเศษของโครงการ ที่ไม่เพียงยกระดับประสบการณ์การอยู่อาศัยไปอีกขั้น แต่ยังช่วยสร้างแต้มต่อสำหรับผู้ที่ต้องการปล่อยเช่าอีกด้วย

โดยโครงการ Nirvana COLLECTION บ้านเดี่ยว 3 ชั้น ออกแบบให้เป็นสังคมคุณภาพ ประกอบด้วย 47 ยูนิต มีบ้านให้เลือก 6 แบบ พื้นที่ใช้สอยอยู่ที่ 553-1,005 ตารางเมตร ฟังก์ชัน 4-6 ห้องนอน พร้อมที่จอดรถ 4-5 คัน (สูงสุดถึง 9 คัน*) โดยราคาเริ่มต้นที่ 65-150 ล้านบาท*

ทั้งหมดนี้ คือ ความพิเศษที่หลอมรวมอยู่ในโครงการ Nirvana COLLECTION ที่ต้องบอกว่าสมกับเป็นโครงการบ้านหรูระดับ Ultra Luxury ที่กำลังมาแรง และน่าจับตามองไม่น้อย กับการสร้างนิยามมาตรฐานใหม่ของบ้านหรู ที่ไม่ใช่แค่นำเสนอความหรูหรา แต่คือความพิถีพิถันในทุกรายละเอียดที่สัมผัสได้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการอยู่อาศัย เข้าใจอินไซต์ของลูกบ้านระดับ Ultra Luxury ที่มองไปถึงความคุ้มค่าในการลงทุน

ลงทะเบียนเพื่อจองสิทธิ์เข้าชมบ้านตัวอย่าง: https://bit.ly/43l9WaR หรือรับข้อเสนอพิเศษได้ที่ 02 105 6799

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด และขึ้นอยู่กับจำนวนหลังที่มีเพื่อการขาย