FBS จะเข้าร่วมแบ่งปันความเชี่ยวชาญในด้านบริการทางการเงินที่งาน FinTech Festival 2023 ที่กรุงเทพฯ - Forbes Thailand

FBS จะเข้าร่วมแบ่งปันความเชี่ยวชาญในด้านบริการทางการเงินที่งาน FinTech Festival 2023 ที่กรุงเทพฯ

FORBES THAILAND / ADMIN
04 Sep 2023 | 07:00 AM
READ 1972

FBS แพลตฟอร์มการซื้อขายสินทรัพย์ชั้นนำระดับโลก ได้ประกาศการเป็นผู้สนับสนุนระดับไดมอนด์ให้กับงาน FinTech Festival 2023 ของ FINEXPO ซึ่งเป็นหนึ่งในมหกรรมเทคโนโลยีทางการเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยจะจัดขึ้น ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ในวันที่ 27-28 กันยายน 2566 FBS มีเป้าหมายที่จะแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการให้บริการทางการเงินแก่ผู้คนจำนวนมาก และมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนนักเทรดผ่านการเป็นหุ้นส่วนและการมีส่วนร่วมในกิจกรรม

"ด้วยประสบการณ์นับทศวรรษในด้านฟินเทค ขณะนี้ FBS ได้นำเสนอบริการสองรูปแบบที่ตอบโจทย์ลูกค้าซึ่งได้รับความไว้วางใจจากนักเทรดอย่าง FBS Personal Area และแอป FBS Trader ซึ่งทำให้การเข้าถึงตลาดการเงินเป็นไปได้ได้อย่างง่ายดายจากทุกที่บนโลก นั่นคือเหตุผลที่แบรนด์ของเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญชั้นนำของงาน Fintech Festival 2023 ด้วยเหตุนี้เราจึงสานต่อความร่วมมือกับ FINEXPO" คุณ Ksenia Molodkina ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดเชิงกลยุทธ์ FBS กล่าว

การเป็นผู้สนับสนุนหลักของงาน FinTech Festival 2023 ช่วยให้ FBS ได้สาธิตบริการทางการเงินของตน สร้างความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน และกลายเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงมุมมองทางการเงิน

​"FBS ได้นำประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากมายในด้านการซื้อขายออนไลน์มาให้ และเรารู้สึกตื่นเต้นมากค่ะที่ได้พวกเขามาเข้าร่วมกับเราในฐานะผู้สนับสนุนหลักของงาน Fintech Festival 2023" Shorena Jejeia ซีอีโอของ FINEXPO Pte.Ltd. กล่าว "เราเชื่อว่าการมีส่วนร่วมของพวกเขาจะช่วยเพิ่มคุณค่าให้กับงานและมีส่วนช่วยให้เทศกาลนี้ประสบความสำเร็จได้ในภาพรวม" เธอกล่าว 

"แนวทางการบริการด้านการเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่ของพวกเขานั้นสอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของงานในการจัดแสดงความก้าวหน้าล่าสุดในด้านฟินเทค" คุณ Jejeia กล่าวเสริม

​ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของมหกรรมนี้ วิทยากรของ FBS จะเข้าร่วมอภิปรายร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในหัวข้อ ผลกระทบทางภูมิรัฐศาสตร์ของสกุลเงินดิจิทัล และโอกาสในการเป็นหุ้นส่วนในยุคดิจิทัล ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เยี่ยมชมทุกคนจะได้เข้าร่วมในกิจกรรมเพื่อให้ความรู้ที่บูธ FBS

งาน FinTech Festival 2023 ซึ่งจัดโดย FINEXPO จะจัดขึ้นในวันที่ 27-28 กันยายน 2566 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ ประเทศไทย เทศกาลนี้ถูกจัดขึ้นให้เป็นงานรวมตัวของผู้นำทางความคิดและผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านทั้งจากประเทศไทยและต่างประเทศที่มีความมุ่งมั่นในการกำหนดทิศทางของวงการฟินเทค