Loft Thai Boutique Spa & Massage สปามิติใหม่ผสานอาร์ตแกลเลอรี - Forbes Thailand

Loft Thai Boutique Spa & Massage สปามิติใหม่ผสานอาร์ตแกลเลอรี

FORBES THAILAND / ADMIN
07 Sep 2023 | 10:55 AM
READ 2325

Loft Thai Boutique Spa & Massage สปารางวัลระดับโลก เปิดมิติใหม่ผสานศาสตร์แห่งการบำบัดกับอาร์ตแกลเลอรี ชูจุดเด่นเทอราปิสมือฉมังที่เชี่ยวชาญเทคนิคการนวด ดึงนวัตกรรม Interactive Virtual Tour Spa Experience เปิดประสบการณ์ Pre-spa แนะนำทรีตเมนต์ต่างๆ พร้อมสปาซิกเนเจอร์ทั้ง Thai Warrior นวดน้ำมันกัญชา เตรียมแผนเปิดแฟรนไชส์และขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ

ปัญญา สยาวงศา ผู้ก่อตั้ง Loft Thai Boutique Spa & Massage (ลอฟท์ ไทย บูทีค สปา แอนด์ มาสสาจ)

ปัญญา สยาวงศา ผู้ก่อตั้ง Loft Thai Boutique Spa & Massage (ลอฟท์ ไทย บูทีค สปา แอนด์ มาสสาจ) กล่าวว่า ลอฟท์ ไทย บูทีค สปา แอนด์ มาสสาจ เริ่มเปิดให้บริการสปาในบรรยากาศที่เงียบสงบใจกลางกรุงเทพฯ ตั้งแต่ปี 2563 โดยสาขาแรกอยู่ในซอยสุขุมวิท 38 บริเวณ BTS ทองหล่อ ก่อนขยายมายังสาขาที่ 2 ซอยสุขุมวิท 71 ย่าน BTS พระโขนง และล่าสุดสาขาที่ 3 ในซอยสุขุมวิท 24 ติด BTS พร้อมพงษ์ เมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากทุกสาขาที่เปิดใหม่ได้รับบุ้คกิ้งอย่างล้นหลาม

"ลอฟท์ ไทย บูทีค สปาฯ เป็นสปาที่ไม่เหมือนใคร เรามีทีมเทอราปิสที่มีประสบการณ์และทักษะความชำนาญสูง ซึ่งเชี่ยวชาญทั้งเทคนิคการนวดทั้งแบบโบราณและแบบสมัยใหม่ ที่จะมอบประสบการณ์สปาที่ปรับให้เหมาะกับความต้องการและความชอบของผู้รับบริการแต่ละท่าน เราเป็นสปาแห่งแรกที่นำผลงานศิลปะแขนงต่างๆ ของศิลปินไทย มาหมุนเวียนจัดแสดงทุกเดือนที่อาร์ตแกลเลอรีภายในบริเวณสปา ซึ่งเป็นทั้งเวทีสำหรับศิลปินไทยหน้าใหม่และเพิ่มบรรยากาศแห่งการผ่อนคลายพร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจและห้วงเวลาแห่งการดื่มด่ำกับงานศิลปะท้องถิ่นที่มีชีวิตชีวาและหลากหลายให้กับการบำบัดเพื่อสุขภาพ ถือเป็นการเปิดมิติใหม่ให้กับวงการสปาและศิลปะ"

​Loft Thai Boutique Spa & Massage (ลอฟท์ ไทย บูทีค สปา แอนด์ มาสสาจ)

บริการสปาทรีตเมนต์ของลอฟท์ ไทย บูทีค สปาฯ มีให้เลือกครบครันตั้งแต่การนวดแผนโบราณ นวดน้ำมัน นวดประคบ นวดหินร้อน ดูแลผิวหน้าให้กระชับอ่อนเยาว์ ประคบหน้า ขัดผิว พอกตัว ล้างสารพิษออกจากร่างกาย ไปจนถึงการนวดที่ออกแบบมาเพื่อรักษาสมดุลของร่างกายและจิตใจ และการนวดหน้าที่เป็นซิกเนเจอร์ที่ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าอย่างพิถีพิถัน เพื่อฟื้นฟู บำรุง และปรนนิบัติผิว โดยทรีตเมนต์ได้รับการปรับแต่งให้เหมาะกับประเภทผิวและปัญหาด้านผิวของผู้รับบริการแต่ละคน เพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสบการณ์การปรนนิบัติผิวหน้าในแบบเฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง

"สำหรับการนวดที่เป็นซิกเนอเจอร์ ได้แก่ Thai Warrior หรือการนวดแบบนักรบไทย ซึ่งเป็นเทคนิคการนวดที่ให้การผ่อนคลายอย่างล้ำลึก โดยได้รับแรงบันดาลใจจากนักรบไทยสมัยโบราณ ซึ่งความเชี่ยวชาญนี้ได้เล่าผ่านหนังสือขายดี "The Art of Thai Massage" ที่เขียนโดยผู้เชี่ยวชาญของเรา รวมถึงแชมป์นวดแผนไทย หนังสือเล่มนี้ถือเป็นตัวอย่างของความมุ่งมั่นของเราในการอนุรักษ์และส่งเสริมการนวดแผนไทยที่มีมาแต่โบราณ” ปัญญา กล่าว

​นอกจากนี้ ยังมีนวัตกรรมการนวดน้ำมันกัญชา ซึ่งเป็นประสบการณ์แห่งการผ่อนคลายที่ผสมผสานคุณประโยชน์และเสริมสร้างประสิทธิภาพให้กับการนวดแผนไทยด้วยคุณสมบัติการรักษาของน้ำมันกัญชา

บริการทั้งหมดที่ลอฟท์ ไทย บูทีค สปาฯ ใช้ส่วนผสมออร์แกนิกระดับพรีเมียม พร้อมเสิร์ฟชาท้องถิ่นที่ส่งตรงจากเชียงใหม่ที่เปิดประสบการณ์ชิมชาที่ไม่เหมือนใคร เพื่อความเพลิดเพลิน และประสบการณ์ลิ้มรสชาชั้นเลิศระหว่างผ่อนคลาย พร้อมสัมผัสรสชาติที่เข้มข้นจากผลผลิตที่มีการปลูกอย่างยั่งยืนในภาคเหนือของไทย

ปัญญา สยาวงศา ผู้ก่อตั้ง Loft Thai Boutique Spa & Massage (ลอฟท์ ไทย บูทีค สปา แอนด์ มาสสาจ)

"ก่อนที่ผู้รับบริการจะเริ่มก้าวเข้ามายังสถานที่จริงตามสาขาต่างๆ เราจะนำเสนอประสบการณ์ Pre-spa แบบดิจิทัลครั้งแรกที่ให้ผู้รับบริการสำรวจทุกการนวดและทรีตเมนต์ที่บ้านผ่านวิดีโอในมุมมอง Interactive Virtual Tour Spa Experience ทำให้ผู้รับบริการสามารถสัมผัสประสบการณ์ทรีตเมนต์ของลอฟท์ ไทย บูทีค สปาฯ ได้แบบเสมือนจริง โดยวิดีโอเหล่านี้จะให้คำอธิบายทีละขั้นตอน ช่วยให้ผู้รับบริการสามารถตัดสินใจได้อย่างตรงตามความต้องการ"

สำหรับแผนธุรกิจในอนาคต ลอฟท์ ไทย บูทีค สปาฯ วางแผนเปิดธุรกิจแฟรนไชส์ในปีหน้าและขยายสาขาไปยังต่างประเทศ ได้แก่ สิงคโปร์และฝรั่งเศส รวมทั้ง ประเทศอื่นๆ ในยุโรป ทั้งเยอรมัน อังกฤษ และสเปน โดยที่ผ่านมา ลอฟท์ ไทย บูทีค สปาฯ เป็นสปาที่ได้รับรางวัลต่างๆ มากมาย ได้แก่ "Elle Beauty Awards 2021" จาก Elle, "Top 10 Spas in Bangkok" จาก The Standard, "Top 10 Best Spas" จาก USA Today, "International Spa & Beauty Awards 2022" และ "Top 50 Best Spas in Asia 2023" จาก Spa Awards

"เรามีมาตรฐานการบริการระดับสูงตั้งแต่การให้คำปรึกษาส่วนบุคคลไปจนถึงความเป็นส่วนตัวผ่านทางเข้าและทางออกที่ไม่เหมือนใคร ความใส่ใจในรายละเอียดในคุณภาพการบริการทำให้เราแตกต่าง เรารักษาความมุ่งมั่นอย่างไม่เปลี่ยนแปลงเพื่อความเป็นเลิศในทุกปฏิสัมพันธ์ ส่งเสริมความไว้วางใจในกลุ่มลูกค้าของเรา"