The Standard, Bangkok Mahanakhon เตรียมจัดเต็มรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับ Retro Glam Fest งานส่งท้ายปีสุดปัง - Forbes Thailand

The Standard, Bangkok Mahanakhon เตรียมจัดเต็มรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี กับ Retro Glam Fest งานส่งท้ายปีสุดปัง

FORBES THAILAND / ADMIN
25 Nov 2022 | 06:20 PM
READ 6431

เตรียมละลานตาไปกับความเลิศหรูอลังการ ตั้งแต่โรลเลอร์ดิสโก้และต้นคริสมาสต์ของดีไซเนอร์ ไปจนถึงโปรแกรมดนตรีที่เป็นพระเอกของงานและมื้ออาหารเคล้าแชมเปญ

โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดฮอตแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ อย่าง The Standard, Bangkok Mahanakhon เตรียมต้อนรับช่วงเวลาแห่งความสุขแสนบันเทิงที่สุดของปี กับทุกห้องอาหารและบาร์ พร้อมจัดโปรแกรมเสริฟท์ความสนุกเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นเครื่อมดื่มสุดพิเศษแบบลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่มีเสิร์ฟเฉพาะที่ The Parlor ที่เดียว หรือ New Year’s Eve party ปาร์ตี้ส่งท้ายปีสุดเลิศ ที่ Sky Beach ไปจนถึงมื้ออาหารแสนอร่อยที่ The Standard Grill, Ojo และ Mott 32 Bangkok นอกจากนี้ The Standard, Bangkok Mahanakhon ยังพร้อมให้แขกทุกคนที่มาเยือนตั้งแต่ก้าวแรกต้องร้องว้าว ด้วยการแปลงโฉมลาน The Plaza หน้าโรงแรมให้กลายเป็นโรลเลอร์ดิสโก้ ให้บรรดาแขกได้วาร์ปกลับไปยังยุค 80 ในสไตล์ฮอลลีวูดแกลมสุดคลาสสิค พร้อมกลิ่นอายความเฟสทีฟแบบลานสเก็ตหน้าตึกร็อคกี้เฟลเลอร์ ในขณะเดียวกันล็อบบี้โรงแรมจะถูกประดับประดาด้วยต้นคริสมาสต์แสนเก๋ โดยฝีมือของ ธนัช ตั้งสุวรรณ ครีเอทีฟสัญชาติไทยชื่อดัง และสายคอนเท้นต์ก็ต้องห้ามพลาดกับธีม “glam their gram” ในช่วงเทศกาลนี้

​โรลเลอร์ดิสโก้ที่ The Plaza

เพื่อพาทุกท่านย้อนเวลากลับไปสู่ยุค 1980 ของฮอลลีวูดที่ The Standard แห่งแรกถือกำเนิดขึ้น The Standard, Bangkok Mahanakhon พร้อมนำเอาโรลเลอร์ดิสโก้แบบอเมริกันเรโทรที่ได้แรงบันดาลใจจากซันเซ็ทสตริปในตํานานของเวสต์ฮอลลีวูดมาให้ทุกท่านได้ยลโฉม โดยแปลงโฉมลาน The Plaza หน้าโรงแรมให้กลายเป็นโรลเลอร์ดิสโก้ที่จัดจ้านที่สุดในย่านสาทร พร้อมด้วยดนตรีสุดมันส์จากดีเจตัวท็อปที่คัดสรรมาแล้วโดยทีม The Standard เพื่อนำเสนอส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างศิลปะ แฟชั่น และโรลเลอร์สเกต โดยลานโรลเลอร์ดิสโก้พร้อมต้อนรับทุกคนและยังมีรองเท้าสเก็ตรายชั่วโมงให้เช่าอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 17-27 ธันวาคม 2565 เรียกได้ว่าพร้อมจัดเต็มรับทั้งคริสมาร์สและนิวเยียร์แบบสุดๆ

Tease

1 ธันวาคม 2565 ถึง 31 มกราคม 2566

เริ่มฉลองเทศกาลแห่งความสุขก่อนใครได้ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนธันวาคม ด้วยชุดน้ำชายามบ่ายที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลที่อบอวลไปด้วยความสุขกับธีมคริสต์มาสที่ Tease เมนูอันแสนสนุกสนานขี้เล่นนี้ ประกอบไปด้วยเมนูคาวหวานที่คัดสรรมาอย่างดี อาทิ ทาร์ตอิเบอริโคกับลูกพีชและเฮเซลนัท แคนาเดียนล็อบสเตอร์โรลเนื้อแน่นกับคาเวียร์ และปาร์ตี้พายวิสกี้และไข่นกกระทา ปิดท้ายด้วยของหวานอย่างแครนเบอร์รี่สโคนเครื่องเทศกับแยมแบล็กเบอร์รี่ สปันจ์เค้กคริสต์มาสกับพีแคนและน้ำผึ้ง กาโตว์แบล็กฟอเรสต์กับเชอร์รี่มอเรลโล ช็อคโกแลตมันจารี และบรั่นดีเครื่องเทศ เซทชุดน้ำชายามบ่ายสุดพิเศษนี้เพียง 1,400++ บาทต่อท่าน และสามารถอัพเกรดประสบการณ์ยามบ่ายด้วยสปาร์คกลิ้งเพียงแก้วละ 275++ บาทเท่านั้น

The Parlor

19-31 ธันวาคม 2565

ตั้งแต่วันที่ 19 ถึง 31 ธันวาคม 2565 นี้ เตรียมปล่อยใจรับความรื่นเริง แวะจิบเมนูค็อกเทลธีมคริสต์มาส จับคู่กับเมนูอาหารทานเล่นสุดแสนพิเศษที่ได้แรงบันดาลใจมาจากท้องถิ่นที่ The Parlor โดยมีเมนูไฮไลท์อย่าง The 31st Night เครื่องดื่มเบสจินสีชมพูละมุน ผสมด้วย แพมเพลล์ รูบี้ พีช สัปปะรด จับคู่กับ กุ้งสไปซี่เสิร์ฟในหัวปลีทอด และ Blissini Slipper เมนูวอดก้า แบล็คเบอร์รี่ ไธม์ เลม่อน และ คาวา บรูท (cava brut) ทานคู่กับข้าวเหนียวมะพร้าว เกลือดำ และถั่วเขียวคั่ว ราคาค็อกเทลเริ่มต้นที่แก้วละ 500++ บาท หากท่านใดมาในคืนส่งท้ายปี มิกซ์โซโลจิสต์ของเราพร้อมแสดงฝีมือ เตรียมเสิร์ฟเมนูสุดสร้างสรรค์ตอนเที่ยงคืน Standard Light ซึ่งทำมาจาก มิโดริ รูบาร์บ มังคุด นมชมพูกลั่น และแชมเปญ เมนูสุดครีเอทนี้มีแค่ที่ The Parlor ที่เดียวเท่านั้น

The Standard Grill

วันคริสต์มาสอีฟ – 24 ธันวาคม 2565

ในช่วงวันคริสต์มาสอีฟ หรือวันก่อนวันคริสต์มาส The Standard Grill พร้อมนำเสนอดินเนอร์สุดพิเศษ 4 คอร์ส ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอเมริกา พร้อมความบันเทิงจาก Sunny Trio & Natt Buntita เริ่มต้นเมนูสุดพรีเมี่ยมนี้ด้วย เทอรีนฟัวกราส์ และซุปแคลมชาวเดอร์ที่เสิร์ฟในถ้วยขนมปังโรยด้วยพริกเซอราโน่และคึ่นช่าย จากนั้นเอร็ดอร่อยไปกับไก่งวงนอร์โฟล์คที่โชว์การหั่นและเสิร์ฟให้อย่างใกล้ชิด ค็อปเปอร์ทรีไพรม์ริบ และสันนอกหมูคูโรบูตะ ที่เสิร์ฟคู่กับฟักทองบัตเตอร์นัทกงฟี ผัดสวิสชาร์ด และบรัสเซลส์ สเปราท์กับซอสทรัฟเฟิล และอย่าลืมเก็บท้องไว้ตบท้ายมื้ออันแสนสมบูรณ์แบบด้วยเมนูของหวานอย่างพายฟักทองมอริชและไอศกรีมครีมสด มื้ออาหารค่ำในวันคริสต์มาสอีฟ พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่ 17:30 น. ในราคาเพียง 3,200++ บาท ต่อท่าน และสามารถเพิ่มไวน์แพร์ริ่งในราคา 1,200++ บาท

วันคริสต์มาส – 25 ธันวาคม 2565

ในวันคริสต์มาส หากท่านใดแวะมาที่ The Standard Grill เพื่ออิ่มอร่อยกับอาหารกลางวันมื้อสำคัญในวันคริสต์มาสในสไตล์ครอบครัว ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารจนพูนจาน ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรม แคนนาเดี่ยนล็อบสเตอร์ กุ้งลายเสือ หอยแมลงภู่ ทาทาร์หอยเชลล์ฮอกไกโด และพรีเมี่ยม ชาร์คูเตอรี อาทิ แฮม paleta Iberica พาร์มา แฮม และพาสตรามี่เป็ด มอร์ตาเดลลา และซาลามี่ทรัฟเฟิล เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันคริสต์มาส ตามด้วยเมนูเมนคอร์สสุดอลังการจะถูกเสิร์ฟข้างโต๊ะ อย่างไพรม์ริบย่าง ขาแกะ และไก่โรทิสเซอรี่ จบมื้อด้วยของหวานสุดชิค Not Your Standard Christmas Pudding เสิร์ฟคู่กับคัสตาร์ดบรั่นดี และไอศกรีมวานิลลา มื้อกลางวันวันคริสต์มาสเซตเมนู 4 คอร์ส เริ่มเสิร์ฟตั้งแต่ 12:00 ถึง 14:00 น. ราคา 2,800++ บาทต่อท่าน และสามารถทานคู่เครื่องดื่มแอลกอฮอล์สองชั่วโมงในราคา 1,900++ บาท

New Year’s Eve – 31 ธันวาคม 2565

ความสนุกยังดำเนินต่อไปด้วยอาหารค่ำวันส่งท้ายปีเก่ากับเซตเมนู 5 คอร์ส เริ่มต้นด้วยแซนด์วิชสเต็กเนื้อวากิวและคาเวียร์ หอยนางรมสดใหม่ และกรานิตาแชมเปญ ตามด้วยแฮม jamón ibérico ที่จะเสิร์ฟข้างโต๊ะ จากนั้นสามารถเลือกทานอาหารทะเลย่างถ่านไม้พร้อมซุปหญ้าฝรั่ง หรือพาสต้าฟาโกทีนี่กับแก้มหมู เห็ดมอเรล และทรัฟเฟิลฤดูหนาว อีกสองคอร์สในมื้อสุดพิเศษนี้ แคนนาเดียนล็อบสเตอร์ เสิร์ฟคู่แอสพารากัสขาว หรือ ฟัวกราส์ผัดผลไม้ ตามด้วยปลาเทอร์บอทย่าง ทานคู่กับปลาหมึกและหอยปีกนก หรือเลือกทานสเต็กสันนอก Full Blood Wagyu เนื้อวัววากิวสายพันธุ์เลือดแท้ๆ 100% จากเดวิด แบล็คมอร์ ปิดฉากมื้อหรูด้วยของหวานที่ฮอตจนไฟลุก flaming bombe Alaska สุดว้าว มื้อเย็นรอบแรกจะเริ่มเวลา 17:30 น. และรอบที่สองเวลา 20:30 น. นอกจากนี้ยังมีสุดยอดดีเจเปิดแผ่นไวนิลให้เพลิดเพลินตลอดจนหลังเที่ยงคืนอีกด้วย มื้อสุดพิเศษนี้ราคา 4,500++  บาทต่อท่านสำหรับที่นั่งรอบแรก และ 6,000++ บาทต่อท่าน สำหรับที่นั่งรอบสอง และสามารถเพิ่มไวน์หรือแชมเปญแพร์ริ่งในราคา 2,800++ บาท

New Year’s Day Brunch – 1 มกราคม 2566

เริ่มต้นปีใหม่อย่างมีสไตล์ที่ The Standard Grill ด้วยบรันช์สุดเก๋ที่ต่อเวลาแห่งความสุขให้นานยิ่งกว่าเดิม ตั้งแต่ 6:30 ถึง 15:00 น. หลังจากเต็มอิ่มไปด้วยเมนูอันหลากหลายทั้งขนมโฮมเมดและเมนูอาหารเช้าจานโปรด ทั้งเฟรนโทสต์ บัตเตอร์มิลค์แพนเค้ก และมูสลี่ ตลอดจนอาหารเช้าจัดเต็ม ฮอตด็อกโชริโซ และสไลเดอร์เนื้อแองกัส นอกจากนี้ยังสามารถเลือกของหวานธีมคริสต์มาส ตั้งแต่คริสต์มาสชโตลเลน จิงเจอร์เบรด ครัมเบิ้ล และพายฟักทองและพีแคน บรันช์มื้อปีใหม่ New Year’s Day แบบ a la carte ไม่อั้นราคา 1,200++ บาทต่อท่าน และสามารถเพิ่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ได้ในราคา 1,900++ บาท

Ojo

วันคริสต์มาสอีฟ 24 ธันวาคม 2565 และวันคริสต์มาส 25 ธันวาคม 2565

เตรียมฉลองคริสต์มาสสไตล์เม็กซิกันที่ Ojo กับฉากหลังเป็นทัศนียภาพอันงดงามของเมืองกรุงเทพฯ จากชั้น 76 ของตึก Mahanakon ห้องอาหารสุดเก๋ที่เสิร์ฟเมนูสูตรต้นตำรับจากอเมริกาตอนกลาง โดยเชฟฟรานซิสโก ปาโก รูอาโน (Francisco Paco Ruano) ให้คุณสามารถเลือกจับคู่เซ็ทเมนู 4 คอร์สพิเศษนี้กับไวน์ แพร์ริ่งได้ พร้อมความบันเทิงตลอดค่ำคืนจากดนตรีสดโดยดีเจประจำร้าน เมนูเฟสทีพสำหรับคริสต์มาส เริ่มต้นด้วย tuna tlayuda คาร์พาชชิโอ้ทูน่าเสิร์ฟบนตอร์ติญาย่าง พร้อมอโวคาโดและซัลซ่ามด ต่อจานถัดไปด้วยเมนูกุ้งลายเสือและอูนิตามัลและซัลซ่า chilpachole ตัวเลือกเมนคอร์สสามเมนูประกอบไปด้วย เนื้อแกะส่วนไหล่อบแบบสโลว์คุก ทานคู่กับ ซัลซ่า แวร์เด้ และเมซคาล ซุปปลาค็อด Veracruz-style bacalao ที่มีมะกอกและพริก Guero จากที่สามคือหมูหันและหนังกรอบเสิร์ฟคู่กับซอส Ponche และซอสจิ้มสูตรต้นตำรับ ปิดท้ายด้วย สลัดมะเชือเทศ Oaxacan และตอร์ติญาสด จบเมนูด้วยของหวานอย่าง โฮมเมดชูโรส พร้อม ถั่วไพน์ และไอศครีมรส Rompope เซ็ทเมนูคริสต์มาสจาก Ojo ราคา 3,900++ บาทต่อท่าน และสามารถเพิ่มไวน์ แพร์ริ่งในราคา 2,000++ บาทต่อท่าน

New Year’s Eve, Ringing It In – 31 ธันวาคม 2565

Ojo คือจุดหมายปลายทางแสนพิเศษในคืนสิ้นปี และจุดชมวิวที่เพอร์เฟ็คที่สุดสำหรับชมโชว์พลุสุดตระการตาริมแม่น้ำเจ้าพระยาอันงดงามของกรุงเทพฯ Ojo อัดแน่นทุกประสบการณ์สุดประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นการชมพระอาทิตย์ตกดินสุดท้ายของปีจากบนระเบียงชั้น 76 รับลมหนาวพร้อมนั่งชิลและเพลิดเพลินกับดีเจ หรือเซ็ทเมนูดินเนอร์ 6 คอร์สอันหรูหรา ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแต่ละฤดูกาล และมีไฮไลท์อย่างทอสทาด้าล็อบสเตอร์ sweetbreads เนื้อลูกวัว ปลาเทราท์ไวลด์คอรัล เป็ดย่าง ซอร์เบ็ทชามอย และแชมเปญ Billecart-Salmon Brut

​โบกมือลาวันสุดท้ายของปีด้วยประสบการณ์สุดชิลบนระเบียงของรูฟทอปบาร์ที่สูงที่สุดในเมือง ตั้งแต่เวลา 16:30 ถึง 18:30 น. ที่นั่งละ 12,000++ บาท เริ่มจากแชมเปญ Billecart-Salmon Brut หนึ่งแก้ว ต่อด้วยค็อกเทลและของว่างแบบไม่อั้นตลอดสองชั่วโมง และสำหรับดินเนอร์ 6 คอร์ส ท่านสามารถสำรองที่นั่งรอบแรกตั้งแต่เวลา 17:30 ถึง 20:30 น. ในราคา 20,000++ บาทต่อท่าน พร้อมแชมเปญ Billecart-Salmon Brut หนึ่งแก้ว พร้อมเสิร์ฟค็อกเทลแบบไม่อั้น และรอบที่สองเวลา 20:30 น. เป็นต้นไป ในราคา 30,000++ บาท พร้อมแชมเปญ Billecart-Salmon Brut ครึ่งขวด หรือเลือกนั่งข้างนอกเพื่อรับลมหนาว ชมวิวกรุงเทพฯ จากมุมสูง ในราคาที่นั่งละ 16,000++ บาทต่อท่านพร้อม Billecart-Salmon Brut หนึ่งขวด และเครื่องดื่มค็อกเทลและเมนูของว่างแบบไม่อั้นตลอดมื้ออาหาร

Mott 32 Bangkok

New Year’s Eve – 31 ธันวาคม 2565

​ส่งท้ายปีเก่าที่ห้องอาหารจีนสุดโมเดิร์น Mott 32 กับเซ็ทเมนู Dinner ราคา 8,888++ บาท ต่อท่าน เสิร์ฟภายในห้องอาหารสุดหรู รวมถึงมุมระเบียงด้านนอกห้องอาหารสุดชิล เริ่มต้นโมเมนต์สุดพิเศษด้วยแชมเปญ Billecart-Salmon Brut หนึ่งแก้ว และเพลิดเพลินไปกับดีเจตลอดคืน เมนูไฮไลท์ประกอบด้วยสตาร์ทเตอร์แสนอร่อยอย่างเสี่ยวหลงเปาซุปเสฉวน หมูหันย่างเตาไฟ เจลลี่กระเพาะปลา และซุปเป๋าฮื้อตุ๋น นอกจากนี้ยังมีอาหารจานหลักอย่างเป็ดปักกิ่ง ที่ทำมาจากเป็ดฟรีเรนจ์อายุ 42 วัน มารมควันด้วยไม้แอปเปิ้ล ตลอดจนล็อบสเตอร์ตุ๋น และปลาเก๋านึ่งขิง สำหรับห้องไพรเวทมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ และแบ่งเป็นการสำรองโต๊ะเป็นสองรอบในค่ำคืนพิเศษนี้ โดยมีค่าใช้จ่ายที่ 75,000 บาท สำหรับที่นั่งรอบแรกและ 125,000 บาท สำหรับที่นั่งรอบสอง

Sky Beach

New Year’s Eve – 31 ธันวาคม 2565

​สัมผัสประสบการณ์เหนือคำบรรยายกับวิวทิวทัศน์อันตระการตาของกรุงเทพมหานคร ณ จุดชมวิวที่สูงที่สุดในประเทศไทยที่ Sky Beach พร้อมค่าเข้าเพียง 8,000 บาทต่อท่าน กับปาร์ตี้ New Year’s Eve ส่งท้ายปีเก่าพร้อมเครื่องดื่มไม่อั้นภายในสองชั่วโมง ตั้งแต่ 22:00 ถึง เที่ยงคืน ยกระดับประสบการณ์ยิ่งขึ้นด้วยแพ็คเกจ “The Peak” ที่สุดแห่งความ VIP ในราคา 18,000 บาทถ้วนต่อท่าน (ขั้นต่ำ 4 ท่านต่อโต๊ะ) พร้อมรับพรีเมี่ยมแชมเปญ 1 ขวดต่อคน และช็อต Countdown ตอนเที่ยงคืน ส่งท้ายความมันตลอดคืนด้วยดีเจชื่อดังอย่าง Lost Frequencies ดีเจตัวท็อปอันดับ 28 ของโลก และ DJ Aroop Roy

เพื่อไม่ให้พลาดทุกกิจกรรมความบันเทิง และส่งท้ายปีเก่าอย่างมีสไตล์ สามารถสำรองห้องพักที่ The Standard, Bangkok Mahanakhon ราคาห้องพักเริ่มต้นคืนละ 21,020++ บาท รวมอาหารเช้าสำหรับสองท่าน ราคาข้างต้นยังไม่รวมภาษี 7 เปอร์เซ็นต์และค่าบริการ 10%

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือเยี่ยมชมผ่านทางเว็บไซต์ได้ที่ http://bit.ly/3tNUogE 

โทร. 0 2085 8888, อีเมล stbkk@standardhotels.com หรือแอดไลน์ @TheStandardBangkok