เอาใจลูกค้าสายมู! ทรูเปิดตัว “เบอร์มงคลยกบริษัท” สำหรับลูกค้าองค์กร เป็นครั้งแรกในไทย คัดสรรตัวเลขโดย อ.ช้าง ทศพร - Forbes Thailand

เอาใจลูกค้าสายมู! ทรูเปิดตัว “เบอร์มงคลยกบริษัท” สำหรับลูกค้าองค์กร เป็นครั้งแรกในไทย คัดสรรตัวเลขโดย อ.ช้าง ทศพร

รับเทรนด์คนไทยมูเตลู "ทรูบิสิเนส"  ประกาศความร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา เปิดตัว “เบอร์มงคลยกบริษัท” ครั้งแรกในไทย เสริมความปังแบบยกออฟฟิศ เลือกตัวเลขเพิ่มความมงคลได้ทั้งแบบเสริมกลุ่มธุรกิจหรือแบบเสริมสายงานอาชีพ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท


    ฮาว ริ เร็น หัวหน้าสายงานการพาณิชย์ พันธมิตรเชิงกลยุทธ์และเทเลคอม-เทค บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรูเป็นผู้นำด้านเครือข่ายด้วยยอดผู้สมัครใช้งานมากกว่า 51 ล้านคน 5G ครอบคลุม 90% ของประชากร ส่วน 4G ครอบคลุม 99% ของประชากรไทยแล้ว

    ไม่เพียงเท่านั้น ทรูบิสิเนส ยังมุ่งพัฒนานวัตกรรมบริการและโซลูชั่นเพื่อทุกการสื่อสารในยุคดิจิทัลสำหรับลูกค้าธุรกิจอย่างต่อเนื่อง โดยมีทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์อย่างยาวนาน พร้อมให้คำแนะนำและมอบบริการที่ดีที่สุด ปัจจุบันมีลูกค้ามากกว่า 250,000 องค์กร ทำให้รู้จักและเข้าใจความต้องการที่แท้จริงของลูกค้าที่หลากหลาย

    “หนึ่งในความต้องการที่สำคัญของลูกค้าองค์กรคือความเจริญรุ่งเรืองในการทำธุรกิจ ที่มุ่งเน้นสิ่งต่างๆ ที่เป็นมงคล สอดคล้องกับผลสำรวจเรื่องความเชื่อของคนไทยของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่ตัวเลขมงคล ติดอันดับ 1 ใน 5 ความเชื่อของคนไทย

    “นอกจากนี้จากผลสำรวจของเรายังพบอีกว่า 88% คนไทยเชื่อเรื่องมูเตลู 52% ของคนไทยให้คุณค่าการมูเตลูเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจ 30% เน้นมูแอคชั่น หวังให้เทพบันดาลผล และกว่า 44% ขอพรเรื่องการเงินมากที่สุด ทั้งนี้ ทรูและดีแทคให้บริการเบอร์เลขมงคลมาตั้งแต่ปี 2548 หรือเกือบ 20 ปีมาแล้ว และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ปัจจุบันมีลูกค้าบุคคลใช้เบอร์มงคลของเราต่อเดือนอยู่ในหลักหมื่นปลายๆ ทำให้ทรูบิสิเนสมั่นใจที่จะต่อยอดบริการนี้ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร”


    โดยล่าสุดได้ร่วมมือแบบเอ็กซ์คลูซีพกับ อ.ช้าง-ทศพร ศรีตุลา เปิดตัว เบอร์มงคลยกบริษัท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในไทย ผสมผสานศาสตร์แห่งตัวเลข ตอบโจทย์ความมู ความเชื่อของลูกค้าองค์กร เลือกสรรตัวเลขในเบอร์โทรศัพท์ที่ช่วยเสริมมงคล เพิ่มพลังหนุนความก้าวหน้าในการดำเนินธุรกิจ มอบเบอร์ที่ดีที่สุดและเหมาะสมกับธุรกิจให้ลูกค้า โดยมีแนวคิดใหม่ที่ให้องค์กรเลือกได้ตามความต้องการ จะเสริมมงคลเน้นกลุ่มธุรกิจ หรือเน้นสายงานอาชีพ ครอบคลุม 7 กลุ่มธุรกิจ คือ

    1.โรงแรม
    2.โรงพยาบาล
    3.ค้าขายออนไลน์
    4.การเงินการธนาคาร
    5.ขนส่ง
    6.อสังหาริมทรัพย์
    7.บันเทิง


    รวมถึงอีก 5 สายงานอาชีพ ได้แก่

    1.เจ้าของกิจการ/ข้าราชการ
    2.พนักงานขาย/คอลเซ็นเตอร์
    3.การตลาด
    4.สายงานโอเปอร์เรชั่น
    5.สายงานไอทีและออนไลน์


    โดยมั่นใจว่าบริการนี้ จะช่วยเสริมความมั่นใจในการดำเนินธุรกิจให้กับลูกค้าองค์กร นอกจากความสามารถทุกคนในองค์กรที่ร่วมกันดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแล้ว ความเชื่อในเรื่องเบอร์มงคลก็จะเติมเต็มการทำธุรกิจให้ราบรื่นและเติบโตอย่างยั่งยืน

    โดยทรูเตรียมเบอร์มงคลไว้ให้ในล็อตแรก 100,000-200,000 เลขหมาย และคาดว่าแคมเปญนี้จะหนุนให้เบอร์มงคลของลูกค้าองค์กรเติบโตได้เท่ากันหรือเติบโตมากกว่ากลุ่มลูกค้าบุคคล หรือเติบโตในระดับเลขสองหลัก

    สำหรับแพ็กเกจเบอร์มงคลยกบริษัท มีดังนี้

    -เบอร์มงคลเสริมธุรกิจ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 499 บาท

    -เบอร์มงคลเสริมสายงานอาชีพ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาท

    -เบอร์มงคลเสริมธุรกิจและสายงาน เริ่มต้นเพียงเดือนละ 1,099 บาท



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : NIA เผยการลงทุนใน ‘สตาร์ทอัพเกษตร’ มีมูลค่าสูงกว่า 1.7 ล้านล้านบาท แนะ 3 เทคฯ สายเกษตรดาวรุ่ง มีโอกาสเติบโตรับเงินทุน

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine