กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าเปิดให้บริการ โรงแรมดุสิตธานี เกียวโต ดีเดย์เดือนก.ย.นี้ - Forbes Thailand

กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าเปิดให้บริการ โรงแรมดุสิตธานี เกียวโต ดีเดย์เดือนก.ย.นี้

FORBES THAILAND / ADMIN
03 Aug 2023 | 07:00 PM
READ 546

กลุ่มดุสิตธานี เดินหน้าขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง พร้อมแล้วกับการเปิดให้บริการ โรงแรมดุสิตธานี เกียวโต (Dusit Thani Kyoto) ในประเทศญี่ปุ่นในเดือนกันยายนนี้ พร้อมมอบประสบการณ์การเข้าพักระดับลักซูรี่ในย่าน ฮังกันจิ มอนเซ็น-มาจิ (Hanganji Monzen-machi) ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟเกียวโต เพียง 850 เมตร เชื่อมโยงการเดินทางของผู้เข้าพักทั่วเมืองเกียวโตและสู่ภูมิภาคอื่นๆ ในประเทศญี่ปุ่นอย่างราบรื่น

    


    

    จิลส์ เครตัลเลช (Gilles Cretallaz) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า โรงแรมดุสิตธานี เกียวโต เป็นที่พักแห่งที่ 2 ในประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่กลุ่มดุสิตธานีเพิ่งเปิดให้บริการโรงแรมอาศัย เกียวโต ชิโจ (ASAI Kyoto Shijo) ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดย ดุสิตธานี เกียวโต ได้รับการออกแบบอย่างประณีตเพื่อสรรค์สร้างประสบการณ์สุดพิเศษ มอบความสะดวกสบาย และนำเสนอความงดงามที่แท้จริงเพื่อนักเดินทางระดับลักซูรี่ที่กำลังตามหาองค์ประกอบเหล่านี้ในเมืองหลวงแห่งวัฒนธรรม

    ทั้งนี้ สถาปัตยกรรมของโรงแรมฯ ได้รับการออกแบบอย่างละเอียดถี่ถ้วน โดยภายนอกเน้นความเรียบหรู กลมกลืนไปกับศิลปกรรมของเมืองเกียวโต ส่วนความงดงามภายในที่พักนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกทางวัฒนธรรมอันยาวนานและสถาปัตยกรรมที่น่าทึ่งของ 2 เมืองหลวงเก่าแก่ ทั้ง เกียวโต ประเทศญี่ปุ่น และอยุธยา ประเทศไทย ที่ยังคงมีเสน่ห์ เช่นเดียวกับห้องพักทั้ง 147 ห้องที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความลงตัวระหว่างความหรูหราเหนือกาลเวลา และเสน่ห์แห่งความทันสมัย ขณะเดียวกัน ผู้เข้าพักจะได้ผ่อนคลายในบรรยากาศอันเงียบสงบ และแวดล้อมด้วยความเขียวขจีของพรรณไม้ ซึ่งทำให้ ดุสิตธานี เกียวโต เป็นโรงแรมที่เหมาะทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และการพักผ่อน


    ดุสิตธานี เกียวโต ยังมีสถานที่จัดงานซึ่งตกแต่งอย่างเรียบหรู รองรับผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 240 คน พร้อมทั้งฟิตเนสเซ็นเตอร์ ที่มีอุปกรณ์ครบครัน สระว่ายน้ำในร่ม และเทวารัณย์ เวลเนส ที่ให้บริการการนวดบำบัดแบบไทยโบราณและแบบญี่ปุ่นดั้งเดิม รวมถึงทรีทเมนท์เพื่อสุขภาพ กิจกรรม และเป้าหมายในการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักที่สามารถออกแบบโปรแกรมให้เข้ากับความต้องการของตัวเองได้อย่างลงตัว

    เช่นเดียวกับประสบการณ์ด้านอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ “ดุสิตธานี เกียวโต” โดยโรงแรมฯ มีตัวเลือกที่หลากหลาย ซึ่งจะทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งจุดหมายปลายทางของผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร อาทิ ห้องอาหารแบบเทปปันยากิสูตรพิเศษ โซเชียลคลับ ร้านน้ำชาตกแต่งอย่างหรูหรา และประสบการณ์ด้านอาหารที่พิเศษกว่าใครโดยเชฟชื่อดัง 2 คนจากประเทศไทย ได้แก่ เชฟโบ ดวงพร ทรงวิศวะ และเชฟดีแลน โจนส์ ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในวงการร้านอาหาร เพราะโดดเด่นในด้านปรุงอาหารไทยแบบต้นตำรับที่ใช้วัตถุดิบตามฤดูกาลและอยู่บนฐานความยั่งยืน จนร้าน โบ.ลาน (Bo.lan) ของพวกเขาได้รับรางวัลมิชลินสตาร์เป็นเครื่องการันตี และเป็นที่ยอมรับจากบุคคลในวงการอาหารทั่วโลก 



    โดยห้องอาหาร อายตนะ (Ayatana) พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารรสเลิศที่ไม่เหมือนใครแบบไทยแท้ ลงตัวกับปรัชญาญี่ปุ่นที่ให้ความสำคัญกับทุกช่วงเวลาสำคัญซึ่งจะกลายเป็นความทรงจำที่ดีตลอดไป และเพื่อเติมเต็มประสบการณ์อาหารไทยให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ขณะที่ห้องอาหาร กะทิ จะนำเสนอขนมไทยทำจากมะพร้าวแบบต่างๆ มาเสิร์ฟถึงเกียวโต รังสรรค์โดยเชฟโบและเชฟดีแลนเช่นกัน

    ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ กลุ่มดุสิตธานี กล่าวว่า ทีมงานของดุสิตธานี พร้อมอำนวยความสะดวกในการแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้เข้าพักเพื่อเชื่อมต่อกับวัฒนธรรม และลมหายใจของเมืองเกียวโต โดยโรงแรมตั้งอยู่ใกล้กับวัดนิชิ ฮอนกันจิ (Nishi Honganji) ซึ่งเป็นแหล่งมรดกโลกที่ได้รับคัดเลือกจากยูเนสโก (UNESCO) และยังแวดล้อมด้วยสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอื่นๆ อีกหลายแห่ง สามารถเดินทางได้รวดเร็วและสะดวกสบายจากสถานีรถไฟเกียวโต ซึ่งช่วยให้ผู้เข้าพักทุกท่านประหยัดเวลาในการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น


    “พวกเรามุ่งมั่นที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้เข้าพัก ทั้งในเรื่องงานบริการ อาหารและเครื่องดื่ม รวมทั้งในด้านสุขภาพแบบองค์รวมที่ไม่มีใครเหมือน เพื่อนักเดินทางที่กำลังมองหาประสบการณ์แบบลักซูรี่สำหรับการพักผ่อนอย่างเต็มที่ในจุดหมายปลายทางซึ่งเต็มไปด้วยเรื่องราว ด้วยทำเลที่โดดเด่นของโรงแรมฯ ซึ่งตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟเกียวโต ทำให้ผู้เข้าพักสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายเพื่อค้นหาเรื่องราวทางวัฒนธรรม สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของเมือง ไม่ว่าจะเป็นการเยือนวัดนิชิ ฮอนกันจิ เดินทอดน่องในย่านประวัติศาสตร์ กิออน หรือสัมผัสธรรมชาติที่อาราชิยามะ ป่าไผ่อันอุดมสมบูรณ์ของเกียวโต โรงแรม ดุสิตธานี เกียวโต ก็พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในเส้นทางแห่งความสุขสงบ เพื่อสร้างความประทับใจอันน่าจดจำ และอำนวยความสะดวกสำหรับการพักผ่อนของผู้มาเยือนอย่างครบวงจร” จิลส์ กล่าว

    เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดุสิตธานี เกียวโต ขอนำเสนอห้องพักในราคาพิเศษสำหรับสมาชิก ดุสิต โกลด์ (Dusit Gold) ในราคาเริ่มต้นที่ 56,925 เยน (USD 400) ต่อคืน พร้อมรับเครดิตสำหรับใช้จ่ายในโรงแรมอีก 5,000 เยนต่อท่าน/ต่อการเข้าพัก สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน เพื่อเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 28 ธันวาคม 2566 สามารถสมัครสมาชิก ดุสิต โกลด์ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายได้ที่ dusit.com/signup ดูข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองห้องพักได้ที่ www.dusit.com/thanikyoto


    

    อ่านเพิ่มเติม : “KOKO” รีแบรนด์ครั้งใหญ่รอบ 27 ปี ขยายฐานอาหารไทย ครีเอทใหม่อีกกว่าร้อยเมนู

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine