บิวเทรี่ยม ฉลองครบรอบ 12 ปี มุ่งหน้าสู่ผู้นำบิวตี้ รีเทล ระดับสากล ทุ่มงบ 2,000 ล้านบาท ขยายสาขาให้ครบทุกจังหวัดในปี 2570 - Forbes Thailand

บิวเทรี่ยม ฉลองครบรอบ 12 ปี มุ่งหน้าสู่ผู้นำบิวตี้ รีเทล ระดับสากล ทุ่มงบ 2,000 ล้านบาท ขยายสาขาให้ครบทุกจังหวัดในปี 2570

PR / PR NEWS
03 Nov 2023 | 04:00 PM
READ 1641

จบไปอย่างยิ่งใหญ่กับงานอีเว้นท์ ฉลองครบรอบ 12 ปีของบิวเทรี่ยม ในวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ภายในงานได้มีการปิดถนนคนเดินใจกลางสยามสแควร์ ขนทัพนักแสดงชั้นนำระดับประเทศ ศิลปินนักร้องชื่อดัง รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้ในวงการบิวตี้มาร่วมงาน พร้อมจัดโชว์สุดอลังการ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ลูกค้าตลอดทั้งวัน




โดยภายในงาน จิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด (BEAUTRIUM) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมฉลองครบรอบ 12 ปี บิวเทรี่ยม ธุรกิจค้าปลีกความงาม (บิวตี้ รีเทล) ชั้นนำของประเทศ ด้วยการทุ่มงบ 20 ล้านบาท จัดกิจกรรมการตลาดครั้งยิ่งใหญ่เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกสาขา ภายใต้แคมเปญ 12 years Anniversary of Beautiful Success และนับจากนี้จนถึงปี 2570 จะใช้เงินลงทุนไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท เพื่อขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง มุ่งสู่การเป็นผู้นำธุรกิจบิวตี้ รีเทล ที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย รวมทั้งเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด เป็นบิวตี้ รีเทล ระดับสากล ที่ลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านทั้งช่องทางออนไลน์ และออฟไลน์

โดยบริษัทตั้งเป้าหมายขยายสาขาเป็น 37 สาขา ภายในสิ้นปี 2566 ซึ่งคาดว่า จะช่วยสนับสนุนยอดขายของบิวเทรี่ยม ให้เติบโตได้ 112% เมื่อเทียบกับปี 2565 ขณะที่ ปี 2567 บริษัทมีแผนขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคของประเทศ พร้อมผลักดันยอดขายให้เติบโตได้อีกไม่ต่ำกว่า 80% จากปีนี้ และภายในปี 2570 คาดการณ์ว่า จะมีสาขาครอบคลุมทุกจังหวัดทั่วประเทศ จากการวางแผนดังกล่าวกลยุทธ์การตลาดที่บริษัทเตรียมไว้ เพื่อมุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ และการเป็นผู้นำบิวตี้ รีเทล ในระดับสากล ก็คือการใช้กลยุทธ์ Differentiation เน้นสร้างความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ที่ชัดเจนให้กับแบรนด์บิวเทรี่ยม ผ่านการมอบประสบการณ์การให้บริการที่ประทับใจอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการจัดแคมเปญโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้ในแบรนด์ผ่านทุกแพลตฟอร์ม และการนำเสนอโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี

ร่วมสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิงที่สนุกสนาน เพลิดเพลิน พร้อมยลโฉมใหม่ของสาขาสยามสแควร์ที่ปรับโฉมครั้งใหญ่ เพื่อให้กลายเป็น Flagship Store หรือสาขาที่เป็นสัญลักษณ์สะท้อนความโดดเด่นของแบรนด์ได้แล้ววันนี้