CRC ลุยขยายสาขาไม่หยุด เตรียมเปิด ‘โก โฮลเซลล์’ รามคำแหง 30 เมษายนนี้ - Forbes Thailand

CRC ลุยขยายสาขาไม่หยุด เตรียมเปิด ‘โก โฮลเซลล์’ รามคำแหง 30 เมษายนนี้

เรียกได้ว่าตั้งแต่ เซ็นทรัล รีเทล หรือ CRC เปิดตัวธุรกิจใหม่อย่าง บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด โฮลเซลล์ จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจอาณาจักรค้าส่งอย่าง “GO Wholesale (โก โฮลเซลล์)” ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา ก็เดินหน้าขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง


    โดยหลังจากเปิดโก โฮลเซลล์ สาขาที่ 6 อย่างสาขารังสิต ไปเมื่อต้นเดือนเมษายน 2567 ล่าสุดก็ประกาศความพร้อมเตรียมเปิดให้บริการสาขาที่ 7 คือ สาขารามคำแหง 127 ในวันที่ 30 เมษายน 2567 นี้

    ทั้งนี้ โก โฮลเซลล์ (GO Wholesale) ตั้งเป้าเป็นศูนย์ค้าส่งวัตถุดิบอาหาร จุดหมายใหม่เพื่อผู้ประกอบการ โดยสาขารามคำแหง 127 จะเป็นทางเลือกใหม่ให้กับบรรดาผู้ประกอบการทั้งหลาย โดยเฉพาะร้านอาหาร ร้านค้าปลีกขนาดเล็ก ในย่านสุขาภิบาล 3 และใกล้เคียง ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อรับกระแสกำลังซื้อที่มีแนวโน้มเติบโตดีต่อเนื่องตามที่นักเศรษฐศาสตร์หลายสำนักคาดการณ์ รวมถึงยังรองรับความต้องการหาซื้อสินค้าเพื่อเตรียมรับเปิดเทอมสำหรับผู้ประกอบการที่มีกลุ่มเป้าหมายเป็นเด็กวัยเรียนด้วย

    สำหรับโก โฮลเซลล์ ปัจจุบันมี 6 สาขา ประกอบด้วย ศรีนครินทร์, เชียงใหม่, อมตะ ชลบุรี, พัทยาใต้, พระราม 2, รังสิต ซึ่งจะมีสาขารามคำแหง 127 เป็นสาขาที่ 7 และยังเตรียมขยายไปยังภาคใต้อย่างภูเก็ตด้วย



เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : ท็อปส์ ลุยขยายสาขา 'เซ็นทรัล นครปฐม' เป็นลำดับที่ 159 ส่งท้ายไตรมาสแรก

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine