นาทีของตัวแม่! "ฮันโซฮี" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย - Forbes Thailand

นาทีของตัวแม่! "ฮันโซฮี" ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ ลอรีอัล ปารีส ประเทศไทย

FORBES THAILAND / ADMIN
29 Jan 2024 | 05:41 PM
READ 1699

ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามระดับโลกโลกภายใต้ ลอรีอัล กรุ๊ป เปิดตัว ฮันโซฮี (Han So-hee) นักแสดงสาวดาวรุ่งที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง จากประเทศเกาหลี มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของประเทศไทยคนล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม


    เปิดตัวด้วยรูปแคมเปญที่แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์อันน่าค้นหาของเธอ พร้อมกับผมที่เป็นนุ่มสลวยจรดปลายเส้นผม และสีผมที่เข้ากับลุคของเธอแบบไม่มีที่ติ โดยผลิตภัณฑ์ที่ ฮันโซฮีเลือกใช้ ประกอบไปด้วย เซรั่มบำรุงผม Elseve Extraordinary Oil, กลุ่มผลิตภัณฑ์ Elseve Hyaluron Moisture และ ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม Excellence

    อาบิเกล ชี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจแบรนด์ลอรีอัล ปารีส กลุ่มผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม กล่าวว่า “ด้วยสไตล์และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นตรงกับที่แบรนด์มองหา เป็นต้นแบบให้กับคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจ และมีความเป็นตัวของตัวเอง ตอกย้ำจุดยืนที่แบรนด์มีมายาวนานในการส่งเสริมและสนับสนุนให้ทุกคนเชื่อมั่นในคุณค่าของตัวเอง”

    ทาง ลอรีอัล ปารีส เผยว่า จะมีการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาในเดือนมีนาคมนี้

    ฮันโซฮี เป็นนางแบบและนักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ เริ่มต้นเดบิวต์จากมิวสิกวิดีโอเพลง Tell Me What To Do ของวง SHINee ในปี 2016 ก่อนจะก้าวเข้าสู่อาชีพนักแสดงเต็มตัว ผลงานโดดเด่นของเธอ เช่น The World of the Married (หรือ A World of Married Couple), Nevertheless, My Name เป็นต้น สำหรับเรื่องล่าสุดที่กำลังฉายทาง Netflix คือ Gyeongseong Creature


​​เรื่องราวอื่นๆ ที่น่าสนใจ : Bernard Arnault แซงหน้า Elon Musk เป็นมหาเศรษฐีรวยสุดในโลกแล้ว

ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine