Robinhood จับมือ การบินไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Robinhood Travel บินชั้นธุรกิจสู่ญี่ปุ่น เกาหลี รับฟรีบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งถึงหน้าบ้าน - Forbes Thailand

Robinhood จับมือ การบินไทย มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Robinhood Travel บินชั้นธุรกิจสู่ญี่ปุ่น เกาหลี รับฟรีบริการรถลีมูซีนรับ-ส่งถึงหน้าบ้าน

FORBES THAILAND / ADMIN
08 Aug 2023 | 07:00 AM
READ 503

    ข้อมูลจาก SCB EIC ระบุว่าธุรกิจสายการบินสัญชาติไทยในปี 2566 มีแนวโน้มฟื้นตัวต่อเนื่องและคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดราว 2.6 แสนล้านบาทกลับมาอยู่ในระดับก่อนเกิดโควิด-19 ได้ในปีนี้ สอดรับกับเทรนด์ของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปต่างประเทศเพิ่มสูงขึ้น โดยเฉพาะในประเทศยอดนิยม เช่น ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้ 

    

    ด้วยเหตุนี้ Robinhood (โรบินฮู้ด) แอปเพื่อคนตัวเล็กที่ยั่งยืน จึงร่วมกับ การบินไทย (Thai Airways) มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Robinhood ให้ทุกการเดินทางเริ่มต้นอย่างราบรื่นด้วยความสะดวกสบายเหนือระดับ เพียงจองเที่ยวบินชั้นธุรกิจ (Business Class) ในเส้นทางญี่ปุ่น หรือ เกาหลีใต้ กับการบินไทยผ่าน Robinhood Travel รับฟรี บัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (E-voucher) สำหรับบริการรถลีมูซีนรับส่งสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยรถ Mercedes Benz E-class หรือ BMW 5-series (เริ่มเดินทางและสิ้นสุดการเดินทางภายในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 - 30 กันยายน 2566 /รหัสของ E-voucher ไม่สามารถเก็บไว้ใช้ในภายหลังและไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสดได้) 



    มุ่งเพิ่มทางเลือกด้านการเดินทางที่สะดวกและหลากหลาย พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวในทุกรูปแบบแก่ลูกค้าบนแพลตฟอร์ม Robinhood กว่า 3.7 ล้านคน โดยมี กวีวุฒิ เต็มภูวภัทร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด และ กรกฏ ชาตะสิงห์ ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมเปิดตัวแคมเปญ


    

    อ่านเพิ่มเติม : หัวเว่ย คลาวด์ พัฒนาโมเดล AI พยากรณ์ "Pangu-Weather" พยากรณ์อากาศทั่วโลกได้ในไม่กี่วินาที เปิดให้ใช้ฟรีแล้ว

    ​ไม่พลาดบทความและเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ ติดตามเราได้ที่เฟซบุ๊ก Forbes Thailand Magazine