FBS ครบรอบ 15 ปีที่ได้รับความไว้วางใจจากเทรดเดอร์และจัดกิจกรรมจับฉลากลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max 15 เครื่อง - Forbes Thailand

FBS ครบรอบ 15 ปีที่ได้รับความไว้วางใจจากเทรดเดอร์และจัดกิจกรรมจับฉลากลุ้นรับ iPhone 15 Pro Max 15 เครื่อง

FBS โบรกเกอร์ชั้นนำระดับโลก ฉลองครบรอบ 15 ปีนับตั้งแต่ที่เทรดเดอร์รายแรกลงทะเบียน เพื่อเป็นเกียรติแก่เหตุการณ์ครั้งสำคัญและแสดงความขอบคุณต่อเทรดเดอร์ โบรกเกอร์ระดับโลกรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้จัดกิจกรรมจับฉลากครบรอบ 15 ปี FBS โดยมีของรางวัลสุดเร้าใจเป็น iPhone 15 Pro Max จำนวน 15 เครื่องด้วยกัน

"FBS ก่อตั้งขึ้นในปี 2009 ได้เติบโตขึ้นเป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่เชื่อถือได้และปฏิบัติตามกฎระเบียบระดับโลก เรามุ่งมั่นที่จะเสริมสร้างความเชื่อมั่นให้กับเทรดเดอร์ทั่วโลกด้วยการให้บริการทางการเงินที่เชื่อถือได้อย่างต่อเนื่อง" Alexandra Zaitseva หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์และกิจกรรมที่ FBS กล่าว

FBS มีชื่อเสียงในด้านการเป็นประตูสู่ตลาดการเงินที่โปร่งใสและราบรื่น ด้วยตราสารการซื้อขายมากกว่า 550 รายการ การดำเนินการตามคำสั่งที่รวดเร็วและแม่นยำ วิธีการชำระเงินสำหรับการฝากและถอนเงินมากกว่า 200 วิธี และการสนับสนุนลูกค้าหลายภาษาตลอดทุกวัน 24 ชั่วโมง FBS พร้อมให้บริการเทรดเดอร์เสมอ นอกจากนี้แบรนด์ยังให้ความสำคัญกับลูกค้าด้วยการนำเสนอทรัพยากรเพื่อการศึกษาด้านการซื้อขายและบทวิเคราะห์ทางการเงินที่หลากหลาย ตัวอย่างเช่น สัญญาณตลาดของ FBS ผ่านการสตรีมสด การสัมมนาออนไลน์ e-shots และโซเชียลมีเดีย ช่วยให้ลูกค้ามีรายได้รวมกันมากกว่า $1,000,000 จากการซื้อขายทองคำ CFD ในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์

Alexandra กล่าวเสริมว่า "เราไม่เพียงแต่นำเสนอเงื่อนไขการซื้อขายที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่เรายังมุ่งมั่นที่จะปรับปรุงบริการของเราอย่างต่อเนื่องด้วย โดยล่าสุด ทาง FBS ​ได้เปิดตัวการอัปเดตที่สำคัญสำหรับกระบวนการตรวจสอบลูกค้า เทคโนโลยีการสแกนใบหน้าหรือการตรวจสอบการมีชีวิตที่นำมาใช้นั้น ช่วยลดเวลาการยืนยันตัวตนโดยเฉลี่ยลง 40% ตอนนี้ลูกค้าของเราได้มีพื้นที่สำหรับบริการทางการเงินที่มีประสิทธิภาพและหลากหลายมากขึ้นที่เสนอโดย FBS"

ณ สิ้นปี 2023 FBS มีเทรดเดอร์มากกว่า 27,000,000 รายทั่วโลก และมีทีมพาร์ตเนอร์ IB ที่มีสมาชิกมากกว่า 680,000 คน ปริมาณการซื้อขายต่อปีของลูกค้าของ FBS ทะลุ 543 พันล้านดอลลาร์ภายในสิ้นปี

เพื่อเป็นเกียรติแก่เหตุการณ์สำคัญในประวัติศาสตร์ FBS จึงได้จัดกิจกรรมบน Instagram ระยะเวลาสองสัปดาห์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2024 โดยมี iPhone 15 Pro Max สิบห้าเครื่องเป็นรางวัลล่อใจ ผู้เข้าร่วมได้รับเชิญให้มาสร้างโพสต์พร้อมติดแฮชแท็ก #HappyBirthdayFBS และแบ่งปันเรื่องราวเส้นทางการเทรดของพวกเขากับ FBS

​ฉันจะเข้าร่วมการจับฉลากครบรอบ 15 ปี FBS ได้อย่างไร?

  • เป็นเทรดเดอร์ของ FBS
  • โพสต์เกี่ยวกับเส้นทางการเทรดของคุณกับ FBS บนโปรไฟล์ Instagram ของคุณก่อนเวลา 04:59 น. (GMT+2) ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2024
  • ใส่แฮชแท็กพิเศษ #HappyBirthdayFBS ไว้ที่โพสต์ของคุณ
  • เข้าร่วมสตรีมวันเกิดของเราเพื่อดูรายชื่อผู้ชนะในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024
Andreas Thalassinos วิทยากร FX

โดยจะมีการจับฉลากเพื่อลุ้นรับ iPhone ในช่วงสตรีมวันเกิดพิเศษของ FBS ซึ่งดำเนินรายการโดย Andreas Thalassinos วิทยากร FX ผู้มากประสบการณ์ นี่เป็นครั้งที่สองแล้วที่คุณ Andreas มาร่วมฉลองวันเกิดกับ FBS และมอบคำอวยพรที่น่ายินดีให้กับทางแบรนด์

"FBS กำลังจะอายุครบ 15 ปีแล้ว และผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมจับฉลากกับ FBS ในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 15 ของพวกเขา! ในฐานะวิทยากรผู้มากประสบการณ์ ผมสัญญาว่าจะมอบความรู้เคล้าคลอไปกับความตื่นเต้นของกิจกรรมจับฉลาก สร้างประสบการณ์ที่น่าประทับใจและเป็นที่จดจำสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน ดังนั้น ผมขอแนะนำให้เทรดเดอร์ทุกคนทั่วโลกลงทะเบียนและเข้าร่วมกิจกรรมที่น่าตั้งตารอเป็นอย่างยิ่งนี้ ผมมั่นใจว่าคุณจะได้รับอะไรบางอย่างติดไม้ติดมือกลับไปแน่! แล้วเจอกันครับ"

สตรีมสดครบรอบ 15 ปีของ FBS จะมีขึ้นในวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2024 เวลา 13:00 น. (GMT+2) หากต้องการบันทึกวันที่และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมการจับรางวัล iPhone 15 Pro Max โปรดไปที่ www.fbs.co.th